Marvel อาจเริ่มพัฒนาหนัง Spider-Man ในเวอร์ชันของ Miles Morales แล้ว

Tom Holland อาจจะกำลังสิ้นสุดบทบาทการเป็น Spider-Man อย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้แล้วก็เป็นได้ หลังการออกมาให้สัมภาษณ์ในระยะหลังเขามักจะเปรย ๆ ว่า Spider-Man: No Way Home อาจจะเป็นหนังภาคสุดท้ายของ Spider-Man ในเวอร์ชันของเขา และ ตัวเขาเองก็อยากที่จะให้ทาง Marvel ส่งไม้ต่อให้กับ Spider-Man คนใหม่แล้วในหลังจากนี้

ล่าสุดทาง Daniel Richtman เหยี่ยวข่าวสายวงในเจ้าเดิมรายงานออกมาใน Patreon ของเขาว่าในตอนนี้ทาง Sony เริ่มการพัฒนาหนัง Spider-Man ในเวอร์ชันของ Miles Morales แล้วแต่ก็ไม่มีรายละเอียดออกมาเพิ่มเติมแต่อย่างใดว่าตัวหนังเรื่องนี้จะออกมาในรูปแบบไหน และ ยังอยู่ในจักรวาล MCU หรือไม่ ชัดเจนว่ามันยังแทบจะไม่มีรายละเอียดใด ๆ เผยออกมาเลย

Daniel Ricthman เหยี่ยวข่าวสายวงในเผยว่า Sony Pictures อาจกำลังพัฒนา Spider-Man ในเวอร์ชัน Miles Molares แล้ว

โดยก่อนหน้านี้ได้เคยมีแฟน ๆ ออกมาคาดการณ์กันว่าทาง Marvel ได้มีการแอบแนะนำตัวะคร Miles Morales มาตั้งแต่ Spider-Man: Homecoming แล้วที่ตัวละคร Aaron Davis ของ Donald Glover ได้เอ่ยถึงญาติของเขาสักคนหนึ่งที่คาดว่าน่าจะหมายถึง Miles Morales

และในระยะหลัง ๆ ทาง Sony เองก็พยายามที่จะโปรโมตการมาของ Miles Morales เป็นหลักอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นการสร้างอนิเมชั่นอย่าง Spider-Man: Into the Spider-Verse และวิดีโอเกม Marvel’s Spider-Man: Miles Morales

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้