Kathleen Kennedy อาจได้คุม Lucasfilm ต่อไปอีก 3 ปี

เรียกได้ว่าเป็นไม้เบื่อไม้เมากับแฟนๆ Star Wars มาหลายปีสำหรับ Kathleen Kennedy ประธานคนปัจจุบันของ Lucasfilm กับทิศทางของจักรวาลหนังที่ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่อย่างไรก็ดีแฟนๆ ก็อาจจะต้องทนอยู่ในสภาพนี้ต่อไปอีกหลายปีก็เป็นได้

โดยล่าสุดเป็นทาง Matthew Belloni นักข่าวชื่อดังคนหนึ่งที่ได้รายงานว่าทาง Lucasfilm ได้มีการขยายสัญญาจ้างงาน Kathleen Kennedy ออกไปอีก 3 ปีแล้วในการเปิดโอกาสให้เธอได้คุมแฟรนไชส์ทั้ง Star War, Indiana Jones และ Willow ต่ออย่างน้อยก็จนถึงปี 2024

Kathleen Kennedy

โดยทาง Kathleen Kennedy ได้เข้ามารับตำแหน่งประธานของ Lucasfilm เมื่อปี 2012 ร่วมกับทาง George Lucas และได้มาทำหน้าที่เป็นประธานอย่างเต็มตัวหลัง Lucasfilm ได้มาอยู่ใต้ชายคาของ Disney

นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็เริ่มมีข่าวในแง่ลบเกี่ยวกับตัวเธอออกมาเรื่อย ๆ ทั้งการสร้างหนัง Star Wars ต่าง ๆ ที่มีปัญหากับตัวผู้กำกับ การเปลี่ยนแปลงทิศทางของ The Last Jedi จนทำให้เกิดกระแสต่อต้านจากแฟน ๆ อย่างหนักหน่วง หรือแม้แต่การเปิดตัวจักรวาลหนังสือการ์ตูน High Republic ของ Star Wars ที่เธอคุมเองอย่างเต็มตัวก็ยังมาพร้อมดราม่าจากเนื้อหาที่ห่างไกลจากความเป็น Star Wars และแอบอิงความถูกต้องทางการเมืองมากกว่าที่ควรจะเป็นอีกด้วย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้