Eternals ขึ้นแท่นเป็นหนัง MCU เรื่องแรกที่ได้มะเขือเน่าจาก Rotten Tomatoes

Eternals

งานนี้ไม่รู้จะเรียกได้ว่าเป็นอาถรรพ์ของเจ้าของรางวัลออสการ์ปีล่าสุดหรือเปล่าที่พอมาทำหนังมหาชนเรื่องแรกอย่าง Eternals ของ Marvel Studios ก็ทำให้มันได้ติดสถานะมะเขือเน่าเรื่องแรกในจักรวาลอย่างเป็นทางการไปเสียแล้ว

โดยในตอนนี้ตัวหนัง Eternals ได้คะแนนวิจารณ์บน Rotten Tomatoes อยู่ที่ 55-56 เปอร์เซ็นต์จากจำนวนนักวิจารณ์ทั้งหมด 157 สำนัก หลังก่อนหน้านี้มีการเบียดช่วงชิงตำแหน่งหนังที่ได้รับคะแนนวิจารณ์แย่ที่สุดในจักรวาล MCU คู่คี่กับ Thor: The Dark World ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งในตอนนี้ก็ทำให้ตัวหนัง Eternals มีคะแนนอยู่ในระดับมะเขือเน่าอย่างเป็นทางการไปแล้ว

Eternals

หลังจากนี้จะเป็นการพูดถึงโดยรวมของนักวิจารณ์ที่ได้ดู Eternals ไปแล้ว

โดยนักวิจารณ์ส่วนใหญ่ได้ออกมาให้ความเห็นเพิ่มเติมว่าตัวหนัง Eternals มีความทื่อจนน่าเบื่อจนเกินไปรวมไปถึงเหล่าดารานำและวายร้ายของเรื่องเองก็ไม่ได้มีความโดดเด่นมากนัก

นอกจากกระแสจากนักวิจารณ์แล้วทางฝั่งผู้ชมทั่วไปก็ยังไม่ค่อยพอใจกับท่าทีของหนังที่แสดงออกถึงความเป็น LGBTQ+ ในแบบยัดเยี่ยดอีกด้วยจนทำให้ตัวหนังโดนรีวิวบอมบ์ในเว็บไซต์ IMDb ไปซะแล้วก็ต้องมาดูกันอีกทีว่า Eternals จะสามารถเอาตัวรอดทางด้านรายได้ไปได้หรือไม่เราก็คงต้องมารอลุ้นกันต่อไป Eternals จะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้