Jaskier กลับมาโยนเหรียญให้ Witcher ในใบปิดสุดเท่ของ The Witcher ซีซั่น 2

เรียกได้ว่าเป็นตัวละครที่ออกมาสร้างสีสันให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมากทีเดียวสำหรับบทบาท Jaskier วณิพกหนุ่มของ Joey Batey ผู้ร่วมเดินทางไปกับ Geralt ใน The Witcher ซีซั่นแรกซึ่งเขาก็จะได้กลับมามีบทบาทอีกครั้งในซีซั่นที่ 2 ด้วยอย่างแน่นอน

โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทาง Netflix ได้มีการปล่อยคลิป ตัวอย่าง และใบปิดมากมายของ The Witcher ซีซั่นที่ 2 ออกมาให้เราได้ชมกัน ล่าสุดพวกเขาก็ได้ปล่อยใบปิดของตัวละคร Jaskier ออกมาให้เราได้ชมกันด้วยที่จะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับความเท่ที่มากขึ้นกว่าเดิมหลังจากในช่วงสุดท้ายของซีซั่นแรกเราได้เห็นการแยกทางของคณะเดินทางของ Geralt ไปแล้วซึ่งก็คงต้องมาลุ้นกันว่าเขาก็จะได้กลับมาร่วมผจญภัยอีกครั้งในซีซั่นนี้ได้อย่างไร

The Witcher Season 2

สำหรับบทบาทของ Jaskier ใน The Witcher ซีซั่นที่ 2 ยังไม่รู้ว่าจะมีมากขนาดไหน แต่เท่าที่เราทราบตัวเนื้อหาในซีซั่นนี้จะเล่าเรื่องการเดินทางของ Geralt และ Ciri และการฝึกฝันวิชาใน Kaer Morhen ป้อมปราการของ The Witcher

ในขณะที่ Yennefer เองก็ได้ตกไปอยู่ในเงื้อมมือของกองทัพ Nilfgaard แล้วหลังจากเหตุการณ์การต่อสู้ในซีซั่นแรก โดยตัวซีรีส์ The Witcher ซีซั่นที่ 2 จะเข้าฉายให้เราได้ชมตอนแรกในวันที่ 17 ธันวาคมนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้