Eternals แซง Thor: The Dark World เป็นหนัง MCU ที่ได้รับคะแนนน้อยที่สุดแล้ว

กลายเป็นหนังที่ดูท่าจะไม่ปังอย่างที่คาดเสียแล้วสำหรับ Eternals ของ Marvel Studios ผลงานการกำกับของผู้กำกับระดับเจ้าของรางวัลออสการ์ที่ดูท่าตัวหนังกำลังจะได้ขึ้นแท่นเป็นหนัง Marvel Cinematic Universe ที่ได้คะแนนน้อยที่สุดแล้ว

โดยตัวหนัง Eternals เปิดตัวมาด้วยคะแนนวิจารณ์บน Rotten Tomatoes อยู่ที่ 73 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นคะแนนในระดับเดียวกับ Avengers: Age of Ultron และ Iron Man 2

แต่ล่าสุดตัวหนังก็มีคำแนนวิจารณ์ที่ลดลงมาถึง 61 เปอร์เซ็นต์แล้วเป็นที่เรียบร้อยโดยแซงหน้า Thor: The Dark World ที่มีคะแนนอยู่ที่ 66 เปอร์เซ็นต์ขึ้นแท่นเป็นหนัง Marvel Cinematic Universe ที่ได้รับคะแนนวิจารณ์ต่ำที่สุดเท่าที่เคยมีมา

โดยนักวิจารณ์ส่วนใหญ่ให้ความเห็นกับหนัง Eternals เอาไว้ว่าตัวหนังขาดความสมดุลระหว่างธีมและตัวละครในหนัง แม้ว่ามันจะเป็นหนังที่มีความทะเยอทะยานมากที่สุดเท่าที่ทาง Marvel Studios เคยทำมาแต่การดำเนินเรื่องกลับมีความเร่งรีบจนเกินไปและฉากการต่อสู้ยังไม่สนุกอย่างที่ควรจะเป็นอีกด้วย โดยตัวหนังจะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งก็คงต้องมารอลุ้นกันว่าตัวหนังจะสามารถซื้อใจผู้ชมทั่วไปได้หรือไม่

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้