House of the Dragon จะมีโทนเรื่องที่แตกต่างจาก Game of Thrones ภาคหลัก

House of the Dragon จะเป็นซีรีส์ภาคแยกที่เป็นเรื่องราวปฐมบทของซีรีส์ Game of Thrones แต่อย่างไรก็ดีตัวซีรีส์ก็อาจจะมีโทนเรื่องที่แตกต่างไปจากซีรีส์ภาคหลักเป็นอย่างมาก

โดยเป็นทาง Miquel Saphochnik หนึ่งในโชว์รันเนอร์ของซีรีส์ และผู้กำกับในบางตอนที่ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง The Hollywood Reporter ว่าพวกเขาให้ความเคารพกับซีรีส์ต้นฉบับเป็นอย่างมากซึ่งพวกเขาไม่ต้องการที่จะทำลายมันลงและก็ไม่ได้พยายามที่จะเปลี่ยนแปลงแนวทางของมันด้วย

แต่ถึงกระนั้นแล้ว House of the Dragon ก็จะมีโทนเรื่องเป็นของตัวเองและก็มีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ตลอดทั้งซีซั่น แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็คือพวกเขาต้องการให้ความเคารพกับตัวต้นฉบับและทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนได้กลับบ้านเก่ากันอีกครั้ง

สำหรับซีรีส์ House of the Dragon จะเป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวก่อนเหตุการณ์ใน Game of Thrones ภาคหลักเป็นเวลา 200 ปี โดยจะเป็นการนำเอาเรื่องราวจากนิยาย Fire & Blood ของ George R.R. Martin มาทำการดัดแปลง เล่าถึงต้นกำเนิดที่นำไปสู่เหตุการณ์สงครามกลางเมืองของตระกูล Targaryen ที่ชื่อว่า Dance of the Dragons ตัวซีรีส์มีแผนที่จะออกฉายให้เราได้ชมกันในปี 2022

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้