Black Panther: Wakanda Forever ยังคงดำเนินการถ่ายทำไปได้ด้วยดี

เป็นหนังภาคต่อที่ประสบปัญหาตั้งแต่ก่อนถ่ายทำจากการสูญเสียดารานำชายไปสำหรับ Black Panther: Wakanda Forever และยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บของนักแสดงพ่วงเข้ามาอีก แต่ล่าสุดทางตัวผู้สร้างก็ยืนยันว่าตัวหนังยังคงดำเนินการถ่ายทำไปได้ด้วยดีในตอนนี้

โดยเป็นทาง Nate Moore ผู้อำนวยการสร้างของ Black Panther: Wakanda Forever ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดเผยกับทาง Variety ในระหว่างการเดินสายโปรโมตหนัง Eternals ว่าตัวหนัง Black Panther ยังคงดำเนินการสร้างไปได้อย่างราบรื่นที่เมืองแอตแลนต้า

และด้วยการที่ตัวหนังในภาคนี้ได้ทาง Ryan Coogler ผู้กำกับและทีมงานเดิมกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเขาก็เชื่อว่าตัวหนังจะมอบความบันเทิงให้กับผู้ชมได้อย่างแน่นอนด้วยสิ่งที่ท้าทายมากขึ้นกว่าเดิม

โดยก่อนหน้านี้ไม่นานทาง Letita Wright นักแสดงสาวผู้รับบท Shuri ได้ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บในระหว่างการถ่ายทำจนต้องพักไปรักษาตัว แต่ล่าสุดเธอก็ได้กลับมาร่วมการถ่ายทำต่อแล้ว พร้อมกับตัวหนังที่เพิ่งจะมีการประกาศเลื่อนกำหนดการฉายออกไป

ทาง Nate Moore ก็ไม่ได้กังวัลอะไรกับการเลื่อนกำหนดฉายดังกล่าวพร้อมกับยินดีที่จะได้มีเวลามากขึ้นในการสร้างหนังภาคนี้ให้ได้ออกมาตามต้องการอีกด้วย

Black Panther

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้