Marvel Zombies ฉบับคนแสดงอาจอยู่ในแผนการพัฒนาแล้ว

เป็นหนึ่งในตอนของซีรีส์ What If…? ที่ได้รับคำชมจากแฟนๆ เป็นอย่างมากสำหรับ Marvel Zombies ที่เล่าเรื่องราวในโลกที่เหล่าฮีโร่ได้กลายเป็นซอมบี้กันไปจนหมด และก็ไม่แน่ว่าทาง Marvel Studios อาจจะใช้ซีรีส์ What If…? เป็นการหยั่งเชิงเพื่อเตรียมสร้างภาคคนแสดงก็เป็นได้

โดยเป็นทาง CBR รายงานว่า Mark Millar นักแต่งนิยายภาพชื่อดังที่เขาได้ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับตอนล่าสุดของซีรีส์ What If….? ในจดหมายข่าว เขาเผยว่า หากแหล่งข่าวของเขาเชื่อถือได้มันก็เป็นไปได้ว่า Marvel Zombies อาจจะกำลังมีการสร้างเป็นหนังคนแสดงขนาดเล็กแล้ว แต่ก็ยังไม่มีอะไรที่ยืนยันอย่างเป็นทางการในตอนนี้ พร้อมกำชับว่าอย่าไปบอกใครว่าเขาเป็นต้นตอของข่าวลือ

สำหรับ Marvel Zombies เคยเป็นการ์ตูนลิมิตเต็ดซีรีส์ออกวางจำหน่ายได้ 5 เล่มโดยเป็นผลงานของ Robert Kirkman ผู้แต่งเรื่องต้นฉบับของ The Walking Dead ที่ได้ทาง Sean Phillip มาเป็นผู้วาดที่ออกวางจำหน่ายในช่วงปี 2005-2006

ตัวเรื่องเป็นการนำเอาเรื่องราวของ Ultimate Fantastic Four มาขยายโดยจะเล่าเรื่องในจักรวาล Earth-2149 ที่เหล่าตัวละครทั้งฮีโร่และวายร้ายได้กลายเป็นซอมบี้จากเชื้อไวรัสต่างมิติ และเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมาก็เพิ่งจะมีภาคต่อออกมาด้วยในชื่อ Marvel Zombies: Resurrection นั่นเอง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้