Amazon อาจกำลังเตรียมสร้าง She-Ra ฉบับคนแสดง

เคยได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมชั่นลงให้กับ Netflix จนประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากไปแล้วสำหรับ She-Ra ที่กำลังเตรียมข้ามฟากมาอยู่กับทางฝั่งของ Amazon Prime ในรูปแบบคนแสดงแล้ว

โดยเป็นทาง Variety ที่ได้ออกมารายงานว่าทาง Amazon ได้เริ่มต้นพัฒนาตัวซีรีส์คนแสดงของ She-Ra แล้วในตอนนี้ และก็จะได้ทาง DreamWorks Animation มาเป็นบริหารการสร้างด้วย

ซึ่งตัวซีรีส์เรื่องนี้จะไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับอนิเมชั่น She-Ra and the Princesses of Power ที่ออกฉายไปก่อนหน้า และตัวซีรีส์ก็ยังไม่มีทีมสร้างทั้งผู้กำกับและมือเขียนบทในตอนนี้

สำหรับ She-Ra เดิมเป็นผลงานของ Larry DiTillio และ J. Michael Straczynski ซึ่งได้เคยปรากฏตัวออกมาเป็นครั้งแรกใน He-Man: The Secret of the Sword ในปี 1985 โดยในตอนนั้นตัวละครตัวนี้ยังคงใช้ชื่อว่า Force Captain Adora ก่อนที่ในภายหลังเธอจะเปิดเผยตัวตนออกมาว่าเธอคือ Princess Adora น้องสาวฝาแฝดของ He-Man หรือ Prince Adam นั่นเอง

การมาครั้งนั้นทำให้ตัวละครตัวนี้ได้รับความนิยมในหมู่ผู้หญิงเป็นอย่างมากเรื่อยมาจนได้มามีหัวเรื่องเป็นของตัวเองในภายหลัง และก็มี She-Ra and the Princesses of Power ของ Netflix นั่นเองที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในตอนที่ออกฉายไปเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้