Neo กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในทีเซอร์แรกของ The Matrix Resurrections

Play Video

The Matrix Resurrections ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้เราได้ชมกันแบบสั้นๆ แล้วบนเว็บไซต์ของตัวหนังก่อนที่จะปล่อยออกมาให้เราได้ชมผ่านทาง Youtube และช่องทางอื่นๆ ในวันพฤหัสบดีนี้ ซึ่งก็ได้เผยให้เราได้เห็นการกลับมาของ Neo อีกครั้ง

Warner Bros. ได้เริ่มเดินหน้าในการโปรโมต The Matrix Resurrections อย่างเป็นทางการแล้วด้วยการปล่อยเว็บไซต์ทีเซอร์ของหนังที่ผู้ชมสามารถเลือกชมฉากทีเซอร์สั้นได้สองเวอร์ชันโดยการเลือกยาสีฟ้าและสีแดง

ที่ตัวเว็บไซต์จะสุ่มฉากฟุตเตจของทีเซอร์มาให้เราได้ชมตามบุญตามกรรมกว่า 180,000 แบบที่แปรผันไปตามเวลา แต่ก็มีสื่อจากต่างประเทศหลายเจ้าที่ได้นำเอาฉากต่างๆ มาตัดต่อให้เราได้ชมกันแล้วก่อนที่ตัวทีเซอร์จะปล่อยเวอร์ชันเต็มออกมาอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสนี้

สำหรับ The Matrix Resurrections ได้มีการนำเอาฟุตเตจของหนังไปฉายในงาน CinemaCon เมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยได้เผยให้เห็นการพบกันของ Neo และ Trinity ที่ดูเหมือนว่า Neo จะจำเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นไปก่อนหน้าไม่ได้

และก็ยังมีการปรากฏตัวของ Morbius ในวัยหนุ่มที่ได้ทาง Yahya Abdul-Mateen II มารับบทอีกด้วย ซึ่งตัวหนัง The Matrix Resurrections มีกำหนดการฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 22 ธันวาคม 2022

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้