Venom: Let There Be Carnage ปล่อยใบปิดใหม่ยืนยันกำหนดฉายเดิม

มีข่าวลือออกมาเรื่อยๆ ว่า Venom: Let There Be Carnage อาจจะมีการเลื่อนกำหนดการฉายออกไปอีกรอบ แต่ล่าสุดทาง Sony Pictures ก็ปล่อยใบปิดยืนยันกำหนดการฉายเดิมออกมาแล้ว

โดยในใบปิดใหม่นี้ก็มาพร้อมกับภาพของสองตัวละครหลักอย่าง Venom และ Carnage และเหล่านักแสดงมากมายไม่ว่าจะเป็น Tom Hardy และ Woody Harrelson สองตัวละครหลัก และ Michelle Williams ที่จะกลับมาร่วมแสดงอีกครั้ง แต่ที่น่าสนใจก็คือในตัวอย่างนี้ได้เผยให้เราได้เห็น Naomie Harris ในบท Frances Barrison หรือ Shriek อย่างเป็นทางการอีกด้วยที่คาดว่าเธอน่าจะมีบทบาทสำคัญในเรื่องอย่างแน่นอน

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่าทาง Sony อาจจะมีการเลื่อนกำหนดการฉายของ Venom: Let There Be Carnage ไปเป็นปีหน้าแทนที่ Morbius อีกหนึ่งหนังวายร้ายที่ก็อาจจะเลื่อนกำหนดฉายเช่นกัน เนื่่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์เดลต้าที่เริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ในอเมริกา และก็มีหนังบางเรื่องที่เลื่อนกำหนดการฉายออกไปบ้างแล้ว

แต่ด้วยการปล่อยใบปิดใหม่ออกมานี้ก็น่าจะเป็นการยืนยันได้ว่าทาง Sony จะยังคงกำหนดการฉายเดิมของ Venom: Let There Be Carnage เอาไว้ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ตามเดิม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้