โยงกันยุบยับ Morbius อาจมีตัวละครข้ามเรื่องมาปรากฏตัวด้วย

น่าจะเป็นที่คาดเดากันได้ไม่ยากว่าทาง Sony เองก็มีแผนที่จะสร้างจักรวาลหนังฮีโร่ของพวกเขาเหมือนกับทาง MCU ด้วยจักรวาลวายร้ายและตัวละครจาก Spider-Man และใน Morbius มันก็อาจจะมีตัวละครจากหนังเรื่องอื่นมาปรากฏตัวในบทบาทรับเชิญด้วย

The Direct ที่ได้รายงานออกมาว่า Eddie Brock ตัวละครจาก Venom ของ Tom Hardy อาจจะได้มาปรากฏตัวในหนัง Morbius ของ Jared Leto ด้วยโดยเป็นการยืนยันจากทาง Daniel Espinosa ผู้กำกับของ Morbius ที่ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อท้องถิ่นอย่าง MovieZine ที่เขาได้แอบเผยว่ามันมีตารางงานของนักแสดงต่างๆ มากมายในหนังที่มาร่วมแสดงที่ทำให้เขาตื่นเต้นมากๆ ไม่ว่าจะทั้ง Michael Keaton, Jared Leto, และ Tom Hardy

สำหรับการปรากฏตัวข้ามเรื่องมีข่าวออกมาได้สักพักหนึ่งแล้วว่าตัวละครอย่าง Morbius และ Venom จะได้มาเจอกันอย่างแน่นอน และ อาจจะรวมไปถึง Vulture จาก Spider-Man: Homecoming ด้วยจากการที่ทาง Michael Keaton ได้กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งใน Morbius

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ยังไม่มีการยืนยันว่าบทบาทของเขา คือบทบาท Adrain Toomes เหมือนเดิมหรือไม่ ซึ่งก็คงต้องไปรอลุ้นกัน Morbius จะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มกราคม 2022 หลังจากเลื่อนกำหนดการฉายมาอย่างยาวนาน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้