Barry Allen อาจเจอกับตัวเองในเวอร์ชันวายร้ายใน The Flash ฉบับหนัง

เคยมีภาพหลุดออกมาก่อนหน้านี้ว่าเราอาจจะได้เห็น Barry Allen มากกว่าหนึ่งคนในหนังเดี่ยวของ The Flash ด้วย และล่าสุดมันก็มีข่าวลือออกมาว่าวายร้ายในหนัง The Flash ก็อาจจะเป็น Dark Flash หรือ Barry Allen ในเวอร์ชันวายร้ายนั่นเอง

The Direct รายงานออกมาว่าตัวหนัง The Flash ที่กำลังถ่ายทำกันอยู่ในตอนนี้อาจจะมีวายร้ายหลักคือ Dark Flash ซึ่งเป็นตัวละคร Barry Allen ที่มาจากอีกไทม์ไลน์ แทนที่วายร้ายคนอื่นๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังสือการ์ตูน แต่เนื้อเรื่องในหนังอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาในส่วนของ Flashpoint ที่อาจจะเป็นตัวของ Barry Allen ที่เป็นต้นเหตุไม่ใช่ตัวละคร Reverse-Flash เหมือนกับในต้นฉบับ

สำหรับตัวหนัง The Flash จะเป็นหนังที่นำเอาเนื้อหาจากอีเวนต์ Flashpoint มาทำการดัดแปลง โดยในหนังสือการ์ตูนจะเล่าเรื่องราวของ Barry Allen ที่ตื่นขึ้นมาในโลกที่แตกต่างไปจากเดิม

Thomas Wayne ได้กลายเป็น Batman และ Aquaman ทำสงครามกับ Wonder Woman โดยที่ Barry คิดว่าตัวการคือ Reverse-Flash ที่อยู่เบื้องหลัง แต่จริงๆ แล้วมันเป็นเพราะการที่เขาได้เดินทางย้อนเวลามาเพื่อช่วยชีวิตแม่ของเขานั่นเองที่ทำให้ไทม์ไลน์ของโลกเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม โดยตัวหนังจะเป็นการดัดแปลงเนื้อหาแบบหลวมๆ และมีกำหนดฉายในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้