หนึ่งในผู้สร้างยัน Die Hard ภาคปฐมบทยกเลิกการสร้างไปแล้ว

McClane หนัง Die Hard ภาคที่ 6 เป็นโปรเจกต์หนังที่มีการประกาศสร้างมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว แต่ล่าสุดหลังจากเงียบหายไปนานจนลิขสิทธิ์ตกมาอยู่กับทาง Disney ก็ดูเหมือนว่าตัวหนังจะยกเลิกการสร้างอย่างเป็นทางการแล้ว

โดยเป็นทาง Lorenzo di Bonaventura ผู้อำนวยการสร้างของหนังได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Polygon โดยเขาได้เผยว่าในตอนนี้ตัวหนัง McClane ไม่ได้มีการพัฒนาต่ออย่างเป็นทางการแล้วนับตั้งแต่ที่ทาง Disney เข้าซื้อกิจการของทาง 20th Century Fox

ซึ่งเขายังได้เล่าว่าตัวหนังเดิมทีแล้วมันไม่ใช่หนัง Die Hard แต่มันก็เปลี่ยนไปเป็นหนัง Die Hard ในท้ายที่สุด และตัวหนังก็จะมีการเล่าเรื่องของ John McClane ในวัยหนุ่มและจะมีการสลับช่วงไปเป็นยุคปัจจุบันที่ใช้ Bruce Willis รับบท เหมือนกับหนัง The Godfather 2 ด้วย

แต่สำหรับอนาคตของแฟรนไชศ์ Die Hard ในตอนนี้ตัวเขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทาง Disney จะมีการสร้างต่อหรือไม่

สำหรับ Die Hard ภาคที่ 6 เคยมีบทหนังหลุดออกมาในช่วงปี 2013 ในชื่อ Old Habits Die หลังจากที่ตัวหนังภาค 5 อย่าง A Good Day to Die Hard ออกฉายและก็ไม่ประสบความสำเร็จนัก ซึ่งก็เป็นพล็อตเรื่องในแบบที่ทาง Lorenzo di Bonaventura เล่านั่นเอง

แต่สุดท้ายมันก็มีข่าวออกมาเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็มีการเปลี่ยนชื่อมาเป็น McClane และข่าวคราวของมันก็เงียบหายไปในท้ายที่สุดจนกระทั่งถึงวันนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้