ซีรีส์ Dune ภาคปฐมบทได้ผู้สร้าง Bly Manor มาทำหน้าที่โชว์รันเนอร์

Dune เป็นหนังที่ทาง Warner Bros. ให้การคาดหวังเอาไว้เป็นอย่างสูง และเดิมทีทางทีมงานก็มีแผนที่จะสร้างภาคต่อมาตั้งแต่ก่อนเริ่มสร้าง และนอกจากตัวหนังแล้วมันยังมีซีรีส์ภาคปฐมบทที่จะได้ออกฉายผ่านทาง HBO Max ในชื่อ Dune: The Sisterhood อีกด้วย

Variety รายงานออกมาโดยได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าทาง Diane Ademu-John ผู้อำนวยการสร้างจากซีรีส์สยองขวัญของ Netflix อย่าง The Haunting of Bly Manor จะได้มาทำหน้าที่เป็นโชว์รันเนอร์ของซีรีส์ Dune: The Sisterhood รวมไปถึงยังได้มาทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างและเขียนบทด้วย ซึ่งเธอจะมาแทนทาง Jon Spaihts มือเขียนบทร่วมของ Dune ในฉบับภาพยนตร์ที่ขอถอนตัวออกไปเพื่อไปเขียนบทหนังภาคสองของ Dune แทน

สำหรับเรื่องราวของ Dune: The Sisterhood จะเล่าถึงเรื่องราวของ Bene Gesserit ลัทธิโบราณที่เหล่าผู้หญิงของลัทธิจะสามารถใช้พลังจิตได้ (Lady Jessica ตัวละครที่ Rebecca Ferguson รับบทในฉบับหนัง) แต่การที่จะให้พลังของพวกเขาก็จะต้องพึ่งพาเครื่องเทศที่ชื่อว่า Melange ที่อยู่บนดวงดาว Arrakis

พวกเธอจะคอยทำหน้าที่รับใช้เหล่าผู้ทรงอิทธิพลต่างๆ ในอวกาศเพื่อค้นหา Bene Gesserit เพศชายที่ทรงพลัง อย่างไรก็ดี Dune: The Sisterhood ยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้