ผู้กำกับ Your Name เวอร์ชันฮอลลีวูดถอนตัวจากโปรเจกต์แล้ว

เป็นโปรเจกต์หนังที่มีการประกาศสร้างมาได้พักใหญ่แล้วสำหรับ Your Name ฉบับคนแสดงของทาง Paramount Pictures แต่ก็ดูเหมือนว่าเราน่าจะต้องรอคอยกันต่อไปอีกนานเพราะล่าสุดทางผู้กำกับของตัวหนังได้ประกาศถอนตัวจากโปรเจกต์อย่างเป็นทางการแล้ว

โดยเป็นทาง Deadline ที่ได้รายงานออกมาว่าทาง Lee Isaac Chung ผู้กำกับที่เคยจะได้มาทำหน้าที่ในการกำกับ Your Name ในเวอร์ชันฮอลลีวูดของ Paramount Pictures และทีมงาน Bad Robot ของ J.J. Abrams ได้ประกาศถอนตัวจากการกำกับแล้วโดยเขาได้ออกมาให้เหตุผลว่ามันเป็นเพราะตารางงานที่ไม่ลงตัว ซึ่งทาง Bad Robot ก็กำลังหาตัวผู้กำกับคนใหม่มาทำหน้าที่แทนกันอยู่ในตอนนี้

ซึ่ง Lee Isaac Chung เพิ่งจะมีผลงานหนังรางวัลอย่าง Minari ที่เพิ่งจะได้ออกฉายไปไม่นาน และเขาก็ไม่ใช่ผู้กำกับคนแรกที่ถอนตัวจากโปรเจกต์เรื่องนี้ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีทาง Marc Webb ผู้กำกับจาก Amazing Spider-Man ที่ถอนตัวไปเช่นกัน พร้อมกับทาง Eric Heisserer มือเขียนบทของตัวหนังด้วย

ซึ่งในตอนนี้ก็ได้ทาง Emily V. Gordon มาทำหน้าที่ในการเขียนบทแทนแล้ว แต่สุดท้ายตัวหนังจะได้ผู้กำกับคนใหม่มาร่วมงานเมื่อไหร่ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้