ผู้กำกับยัน Borderlands ฉบับหนังจะถูกใจทั้งเกมเมอร์และผู้ชมทั่วไปแน่นอน

Borderlands เป็นหนังจากเกมดังอีกหนึ่งเกมที่จะออกมาให้เราได้ชมกัน แต่ตัวเกมมันก็ไม่ได้เป็นที่รู้จักกันในหมู่มากเหมือนกับหนังจากเกมในช่วงหลัง แต่ทางผู้กำกับอย่าง Eli Roth ก็ยืนยันว่ามันจะเป็นหนังที่ถูกใจเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ และผู้ชมที่ไม่ได้เป็นเกมเมอร์ด้วยอย่างแน่นอน

ทาง Eli Roth ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Collider โดยเขาได้ยืนยันออกมาว่า “คุณไม่จำเป็นที่จะต้องเล่นเกมมาก่อนก็สามารถเพลิดเพลินไปกับตัวหนังได้” ซึ่งเขายังได้เปรียนเที่ยบหนัง Borderlands กับ Fifth Element และ Raiders of the Lost Ark อีกด้วยที่เป็นหนังที่สร้างความสนุกได้เพียวๆ เช่นเดียวกับ Tomb Raider ที่ต่อให้ไม่ต้องเล่นเกมมาก่อนก็สามารถเพลิดเพลินไปกับตัวหนังได้ แต่มันจะมี Easter eggs ที่แฟนๆ เกมฮาร์ดคอร์สังเกตุเห็นได้ในหนังอย่างแน่นอน

สำหรับตัวหนัง Borderlands คาว่าได้มีการปิดกล้องไปแล้วเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากที่ได้เริ่มการถ่ายทำมาตั้งแต่เดือนเมษายน

ตัวหนังได้ทาง Craig Mazin มือเขียนบทจาก The Hangover มาทำหน้าที่ในการเขียนบท พร้อมได้นักแสดงมีชื่อมาร่วมแสดงนำมากมายทั้ง Kevin Hart, Jamie Lee Curtis, Jack Black, และ Cate Blanchett แต่อย่างไรก็ดีตัวหนังยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้