Leshen จะเป็นมอนสเตอร์ตัวแรกที่เราจะได้เห็นใน The Witcher ซีซัน 2

แน่นอนว่าเรื่องราวใน The Witcher มันเต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดมากมายที่ Geralt จะต้องเผชิญหน้า แต่ในซีซันแรกเราก็ไม่ค่อยจะได้เห็นมันปรากฏตัวออกมามากนัก แต่มีการคาดการณ์กันว่าในซีซันที่ 2 นี้เราน่าจะได้เห็นสัตว์ประหลาดตัวสำคัญมาปรากฏตัวให้เราได้เห็นกันอย่างแน่นอน

Paul Bullion หนึ่งในนักแสดงของซีรีส์ที่ได้ออกมาเปิดเผยในงาน WitcherCon เอาไว้ว่า Leshen มอนสเตอร์ตัวสำคัญจากนิยายและวิดีโอเกม The Witcher จะมาปรากฏตัวเป็นมอนสเตอร์ตัวแรกในซีซัน 2 อย่างแน่นอน ซึ่ง “Leshen” หรือ “Leshy” ก็เป็นวิญญาณโบราณแห่งป่าเขาที่มีความสามารถในการควบคุมพืชพรรณต่างๆ และยังเป็นผู้ปกครองเหล่านกดุเหว่าและหมาป่าอีกด้วย

สำหรับ The Witcher ซีซัน 2 ทางทีมงานได้เคยมีการออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตัวซีรีส์จะมีการออกแบบงานสร้างที่อ้างอิงจากฉบับวิดีโอเกมของ CD Projekt Red มากขึ้นกว่าซีซันแรก ซึ่ง Leshen ก็อาจจะเป็นหนึ่งในนั้น หลังจากมันเคยมีภาพหลุดออกมาว่ากระโหลกของกวางและการตกแต่งที่เหมือนกับฉบับของวิดีโอเกมเป็นอย่างมาก

แต่มันจะมีเหล่าสัตว์ประหลาดตัวอื่นๆ มาปรากฏตัวให้ได้ชมกันอีกหรือไม่ก็คงต้องรอติดตามชมกัน โดย The Witcher ซีซัน 2 จะออกฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 17 ธันวาคมนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้