ผู้กำกับ Star Trek 4 เผยตัวหนังโดยระงับสร้างตอนกำลังหานักแสดงนำ

Star Trek

เป็นแฟรนไชส์หนังที่จู่ๆ ก็หายไปจากวงการสำหรับ Star Trek ฉบับภาพยนตร์ที่มีข่าวลือต่างๆ นานาออกมามากมาย เกี่ยวกับตัวหนังภาคต่อ ก่อนที่มันจะเงียบหายไปและถูกระงับการสร้างไปในท้ายที่สุด และล่าสุดทางตัวผู้กำกับที่เคยทำหน้าที่ในการรับผิดชอบตัวหนังก็ได้ออกมาเปิดเรื่องราวบางอย่างให้เราได้ทราบกันแล้ว

Noah Hawley ผู้กำกับที่ทาง Paramount Pictures ดึงตัวมาทำหน้าที่ในการกำกับหนัง Star Trek ภาคใหม่ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Deadline เผยว่าตัวหนังแท้จริงมันกำลังจะได้เริ่มการสร้างแล้ว พร้อมมีกำหนดตารางการถ่ายทำและสถานที่ถ่ายทำแล้ว

Noah Hawley

แต่ทาง Emma Watts ประธานของ Paramount ที่สั่งระงับการสร้างเนื่องจากทีมงานของ Noah Hawley ไม่เคยพิสูจน์ตัวเองมาก่อน แต่เขาก็คิดว่าตัวหนังมันน่าจะออกมาสนุกแน่ๆ แต่ก็ไม่ไม่ใครรู้ว่าสุดท้ายมันจะสนุกจริงหรือไม่

สำหรับการสร้าง Star Trek ภาคต่อทาง Paramount เคยออกมาให้เหตุผลที่ต้องมีการระงับการสร้างเป็นเพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยในตอนนี้ทาง Noah Hawley ได้ไปร่วมงานกับทาง Disney แล้วในการพัฒนาซีรีส์ของ Alien ที่จะออกฉายผ่านทางช่อง FX

เมื่อปีที่ผ่านมาทาง Paramount ได้เคยมีการออกมาอัปเดตความคืบหน้าของ Star Trek ให้เราได้ทราบ พวกเขายืนยันว่ายังมีโปรเจกต์หนัง Stat Trek หลายเรื่องที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒฬฒนา และหนึ่งในนั้นก็จะมีกำหนดการฉายในปี 2023 และยังได้ทาง J.J. Abrams กลับมาอำนวยการสร้างให้อีกด้วย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้