ยังมีแผนอีกเพียบ Kevin Feige แย้มหนังปฐมบทแบบ Black Widow มาอีกแน่นอน

กำลังจะได้เข้าฉายเสียทีหลังจากเลื่อนมาเกินปีสำหรับหนังเดี่ยวของ Natasha Romanoff อย่าง Black Widow และทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel ก็มั่นใจในตัวหนังมากทีเดียวพร้อมแย้มว่าเราอาจจะได้เห็นหนังแบบนี้กันอีกในอนาคต

โดยทาง Kevin Feige ได้ออกมาพูดคุยกับเหล่าแฟนๆ ในงานเปิดตัวหนังร่วมกับเหล่านักแสดงคนอื่นๆ โดยเขาได้บอกว่าตัวหนังเรื่องนี้มีความเฉพาะเจาะจงมากๆ เพราะมันเป็นหนังที่เป็นเรื่องราวของ Natasha ซึ่งมันจะมีทั้งเรื่องราวในอดีต, ปัจจุบัน, และยังรวมไปถึง อนาคตต่อจากนี้ของจักรวาล MCU ที่เต็มไปด้วยตัวละครต่างๆ มากมายที่อาจจะได้รับโอกาสแบบหนังเรื่องนี้ แต่หนังเรื่องนี้มันเป็นหนังที่มีความพิเศษมากทีเดียวและมันก็จะต้องเป็นเรื่องที่มีแต่เฉพาะตัวละคร Natasha เท่านั้นที่ทำได้

สำหรับ Black Widow จะเป็นหนังที่เล่าเรื่องราวในช่วงเวลาระหว่างเหตุการณ์ในหนัง Captain America: Civil War และ Avenger: Infinity War ก็ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นหนังในลักษณะนี้ออกมาอีกก็เป็นได้\

แม้ว่าตัวละครบทรองตัวอื่นๆ จะได้รับโอกาสในการสร้างเป็นซีรีส์เรื่องราวต่อที่เป็นภาคแยกของตัวเองแล้ว แต่ในจักรวาล MCU มันก็มีตัวละครอีกมากมายที่ยังมีเรื่องราวให้เราได้ค้นหา ตัวหนัง Black Widow จะออกฉายในอเมริกาในวันที 9 กรกฎาคมนี้แล้ว และจะฉายทั้งในโรงภาพยนตร์และบน Disney+ ด้วย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้