กองถ่าย The Witcher ได้รับค่าแรงจาก Netflix ทุกคนแม้ในช่วงหยุดถ่ายจากโควิด-19

ปิดกล้องกันไปอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ The Witcher ซีซัน 2 ที่ประสบปัญหาการถ่ายทำมาโดยตลอดจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งทาง Netflix เองก็ยังได้จ่ายค่าแรงให้กับเหล่าทีมงานทั้งหมดแม้ในช่วงไม่มีการถ่ายทำด้วย

โดยทาง Stephen Surjik ผู้กำกับของตัวซีรีส์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เล่าถึงประสบการณ์ในการถ่ายทำซีรีส์กับทาง ComingSoon.net ว่า ทางทีมงานได้เริ่มงานสร้างกันมาตั้งแต่ปี 2019 แต่หลังจากนั้นในวันที่ 13 มีนาคม 2020 ทุกคนก็ต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้านไปเหมือนกับต้องย้ายไปอยู่บนดาวอังคารเสียอย่างนั้น

ซึ่งมันแบบนี้อยู่ราว 2-3 เดือนแต่ทาง Netflix ก้ได้มีการจ่ายเงินค่าแรงให้กับทีมงานตลอดเวลา ซึ่งเขาได้ชื่นชมความเป็นมืออาชีพของ Netflix มากๆ เพราะทีมงานต่างก็กังวัลว่าโลกจะล่มสลายไปในหลังจากนี้เสียแล้ว

สำหรับ The Witcher ซีซันที่สองได้รับไฟเขียวในการสร้างทันทีหลังจากซีซันแรกออกฉาย เดือนตัวซีรีส์ได้เริ่มเดินกล้องอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ก่อนที่จะพบว่าหนึ่งในนักแสดงของซีรีส์อย่าง Kristofer Hivju ติดเชื้อโควิด-19 และทำให้ทางกองถ่ายต้องพักกองกันชั่วคราวก่อนที่จะได้กลับมาถ่ายทำอีกครั้งในเดือนสิงหาคมเมื่อปีที่แล้ว

และก็ต้องหยุดการถ่ายทำไปอีกรอบในเดือนพฤศจิกายน แต่สุดท้ายทางกองถ่ายก็ได้ปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ดีตัวซีรีส์ยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้