Suicide Squad Ayer’s Cut แทบเหมือนหนัง Black Hawk Down

แม้ทาง Warner Bros. จะออกมายืนยันว่าไม่ใช่ว่าหนังทุกเรื่องจะได้รับโอกาสแก้ตัวใหม่เหมือนกับ Justice League แต่ทางผู้สร้างตัวหนัง Suicide Squad ก็ยังคงมีการแย้มข้อมูลใหม่ออกมาเรื่อยๆ และล่าสุดทางมือตัดต่อหนังก็ได้ออกมาเผยอีกแล้วว่าตัวหนังฉบับดั้งเดิมมันเหมือนกับ Black Hawk Down มากทีเดียว

Kevin Hickman มือตัดต่อของตัวหนัง Suicide Squad ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง CinemaBlend ว่าตัวเขาอยากที่จะเห็นหนัง Suicide Squad ในเวอร์ชันต้นฉบับของ David Ayer มากๆ เพราะเขารู้ดีว่าตัวของ David Ayer ต้องการจะทำหนังออกมาแบบไหนซึ่งเดิมทีแล้วมันเป็นหนังที่มีความตลกน้อยกว่าที่ออกไป มีความเป็นหนังแบบ Black Hawk Down ที่มีความเป็นการทหารและจริงจังมากๆ ด้วย

สำหรับ Suicide Squad ของ David Ayer เป็นหนึ่งในหนังที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในตอนที่ตัวหนังได้ออกฉาย แต่หลังจากมามันก็มีข่าวออกมาเรื่อยๆ ว่าทาง Warner Bros. ได้เข้ามาแทรกแซงกระบวนการสร้างและทำให้หนังออกมาไม่เป็นอย่างที่ทาง David Ayer ตั้งใจไว้

ซึ่งตัวเขาเองก็ได้มีการปล่อยภาพของฉากที่ถูกตัดไปออกมาให้เราได้ชมกันเรื่อยๆ จนทำให้มันแฟนบางส่วนออกมาเรียกร้องให้ทาง Warner Bros. ปล่อยหนัง Suicide Squad Ayer’s Cut ออกมาอีกเรื่องด้วย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้