James Gunn หยอกขอเลื่อนถ่าย Guardians of the Galaxy ได้ไหมอยากเล่น Starfield

James Gunn

น่าจะเป็นหนึ่งในผู้กำกับสายเกมเมอร์อีกคนก็ว่าได้สำหรับ James Gunn ผู้กำกับ Guardians of the Galaxy ที่เพิ่งจะได้รับเครื่องเกม Xbox Series X มาไว้ในครอบครองเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และก็ดูเหมือนว่าตัวเขาอยากที่จะเล่นเกมใหม่อย่าง Starfield เป็นอย่างมากทีเดียว

James Gunn ออกมาเผยถึงความเป็นเกมเมอร์ของเขาผ่านทาง Twitter โดยแย้มถามแฟนๆ ว่าเหล่าแฟนๆ จะผิดหวังไหม? หากเขาจะเลื่อนการถ่ายทำของ Guardians of the Galaxy Vol.3 ออกไปเพื่อให้เขาได้มีเวลาสักสองสามเดือนไปเล่นเกม Starfield ที่จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2022

ซึ่งมันเป็นช่วงหลังจากที่กองถ่ายของ Guardians of the Galaxy Vol. 3 มีกำหนดเริ่มการถ่ายทำพอดี แต่หลังจากนั้นเขาก็ได้ออกมาแก้เก้อในภายหลังว่าเขาดูปีวางจำหน่ายของตัวเกมผิดไปและนึกว่ามันเป็นวันที่ 11 พฤศจิกายนของปีนี้

ซึ่งการออกมาหยอกล้อของ James Gunn ในครั้งก็เป็นการออกมาเปิดเผยถึงกำหนดการถ่ายทำของ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ที่จะเริ่มการถ่ายทำกันแล้วในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้หลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนาน

James Gunn Starfield

โดยในส่วนเกม Starfield ก็เป็นผลงานของทาง Bethesda Game Studios ที่เพิ่งจะมีการเปิดตัวไปในงาน E3 2021 ที่ผ่านมาซึ่งก็ต้องมาลุ้นกันว่าตัวหนังจะถ่ายทำเสร็จทันก่อนเกมออกวางจำหน่ายเพื่อให้ทาง James Gunn ได้มีเวลาไปเล่นเกมหรือไม่ Guardians of the Galaxy Vol.3 มีกำหนดฉายในวันที่ 5 พฤษภาคม 2023

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้