เผยรายละเอียดบางส่วน Transformers ภาคใหม่ จะเปลี่ยนแปลงจากเดิมอย่างมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่อยู่คู่กับวงการหนังฮอลลีวูดมายาวนานแล้วสำหรับ Transformers ภาคใหม่ ที่จะได้ทาง Steven Caple Jr. มากำกับมันก็อาจจะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ก็เป็นได้

โดยเป็นการเปิดเผยจากทาง Anthony Ramos นักแสดงนำของเรื่องที่เพิ่งจะมีผลงานหนังอย่าง In the Heights เมื่อไม่นานมานี้ที่ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Variety ว่าเขาอาจจะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวหนัง Transformers ที่เขานำแสดงได้มากขึ้นในอีกราว 2-3 เดือนข้างหน้า

แต่สิ่งที่เขาสามารถบอกได้ตอนนี้ก็คือ ตัวหนังในเวอร์ชันที่เขาจะนำแสดงร่วมกับทาง Dominique Fishback จะเป็น Transformers ที่แตกต่างจาก Transformers เวอร์ชั่นของ Shia LaBeouf, Mark Wahlberg หรือ Hailee Steinfeld ที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก มันได้กลายร่างไปเรียบร้อยแล้ว

In the Heights

สำหรับเรื่องราวของ Transformers ภาคใหม่ได้กลับมาเดินหน้าในการสร้างอีกครั้งหลังจากที่ตัวหนัง Bumblebee ค่อนข้างประสบความเร็จในระดับหนึ่ง

ตัวหนังจะได้ทาง Steve Caple Jr. จาก Creed II มาทำหน้าที่ในการกำกับจากบทของ Jacoby Harold, Darnell Metayer แล Josh Peters นอกจาเวอร์ชันนี้แล้วทาง Paramount และ Hasbro ยังมีแผนที่จะสร้างภาคแยกออกมาอีกเรื่องด้วยที่คาดว่าจะเป็นการนำเอาจักรวาล Beast Wars: Transformers มาดัดแปลง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้