Jurassic World: Dominion จะเป็นบทสรุปรวมของทั้งสองไตรภาค

ยังไม่แน่ใจว่า Jurassic World: Dominion จะเป็นหนังภาคสุดท้ายของไตรภาค Jurassic World หรือเปล่าแต่ล่าสุดทาง Colin Trevorrow ผู้กำกับของตัวหนังก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเรื่องราวในหนังภาคนี้จะเป็นบทสรุปรวมทั้งหมดของหนัง Jurassic ทุกภาคที่ผ่านมา

โดยทาง Colin Trevorrow ผู้กำกับของ Jurassic World: Dominion ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly โดยเขาบอกว่าตัวหนังในภาคนี้จะเป็นบทสรุปของหนังทั้ง 6 ภาคที่รวมภาคนี้เข้าไปด้วย

ซึ่งเขาก็ได้ให้เหตุผลที่ทำให้หนังในภาคนี้มันเป็นเช่นนี้ก็เพราะว่าตัวหนังไตรภาค Jurassic Park มันมีเนื้อหาแบบออกมาเป็นตอนๆ ในแต่ละภาคที่สามารถต่อยอดออกมาได้อีกและเหตุการณ์ก็ได้ต่อยอดมาถึง Jurassic World: Dominion

สำหรับแฟรนไชส์หนัง Jurassic ประกอบไปด้วย Jurassic Park ที่ออกฉายในปี 1993 ตามมาด้วย The Lost World: Jurassic Park ในปี 1997 และ Jurassic Park III ในปี 2001

ก่อนที่แฟรนไชส์นี้จะเว้นช่วงไปนับสิบปีและกลับมาพร้อมกับ Jurassic World ในปี 2015 และ Jurassic World: Fallen Kingdom ในปี 2018 ซึ่งในที่สุดเราก็จะได้ชมบทสรุปรวมของหนัง Jurassic ทุกภาคกันแล้วในวันที่ 10 มิถุนายน 2022

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้