Mary Elizabeth Winstead สวมบทนักฆ่าในทีเซอร์แรกของ Kate จาก Netflix

Play Video

เตรียมกลับมารับบทนักฆ่าอีกแล้วสำหรับดาราสาวอย่าง Mary Elizabeth Winstead ใน หนัง เรื่องใหม่ที่ชื่อว่า Kate ของ Netflix ที่จะเป็นแนวแอ็กชันทริลเลอร์สุดเดือด ที่ได้มีการปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

สำหรับ Kate จะเล่าเรื่องราวของตัวละครหลักที่ชื่อว่า Kate ตามชื่อเรื่องโดยเธอเป็นมือสังหารที่กำลังทำงานอยู่ในกรุงโตเกียวแต่แล้วเธอก็พบว่าตัวเธอได้ถูกวางยาพิษ เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 24 ชั่วโมงเท่านั้นก่อนที่ยาพิษจะฆ่าเธอ ทำให้เธอต้องออกทำภารกิจในการตามล่าหาคนที่วางยาพิษเธอให้ได้จนทำให้เธอได้มาเจอกับเด็กสาวที่ชื่อว่า Ani ที่ต้องรวมผจญภัยไปกับเธอด้วยนั่นเอง+

เรื่องรางของ Kate จะได้ทาง Mary Elizabeth Winstead มารับบทเป็นนักฆ่าอีกครั้งหลังจากที่เคยรับบทในสไตล์นี้มาแล้วในการสวมบทบาทเป็น Huntress ใน Birds of Prey

ตัวหนังจะได้ทาง Nicolas-Troyan จาก The Huntsman: Winter’s War มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับจากบทของ Umair Aleem และได้ทาง Bryan Unkeless, Kelly McCormick และ Patrick Newall มาอำนวยการสร้าง ซึ่งตัวหนังยังได้ทั้ง Miyavi, Tadanobu Asano, Michiel Huisman, และ Jun Kunimura มาร่วมแสดงอีกด้วย โดยตัวหนังมีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการบน Netflix ในวันที่ 10 กันยายนนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้