หนังเกี่ยวกับตำนาน Arthur ของ Zack Snyder จะเป็นแนว Wild West ตะวันตก

Arthur

หลังจากหวนกลับคืนสู่วงการอีกครั้งก็มาพร้อมกับโปรเจกต์หนังมากมายจริงๆ สำหรับผู้กำกับ Zack Snyder ทีล่าสุดเขาก็ได้แง้มโปรเจกต์ใหม่ออกมาอีกแล้วกับโปรเจกต์หนังที่จะเป็นการนำเอาเรื่องราวตำนานกษัตริย์ Arthur มาตีความใหม่ในแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

โดยทาง Zack Snyder ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ Moves That Chenged My Life ของ iMDb เอาไว้ว่า ในตอนนี้เขาได้เริ่มเตรียมงานสำหรับโปรเจกต์หนังที่จะเป็นการนำเอาตำนาน Arthurian มาดัดแปลงแล้วโดยมันจะมีเนื้อหาแบบหนังในสไตล์อเมริกันตะวันตก แม้ว่าต้นกำเนิดของตำนานจะมาจากทางฝั่งของอังกฤษแต่ด้วยความเป็นคนอเมริกันของ Zack Snyder เขาก็อยากที่จะนำมันมาเล่าในสไตล์ของคนอเมริกันดูบ้าง

Arthur

สำหรับ Zack Snyder หลังจาก Army of the Dead ที่เพิ่งจะได้ออกฉายไปเขาก็ยังมีหนังอีกหลายเรื่องที่อยู่ในแผนการสร้างไม่ว่าจะเป็นหนังดราม่าอย่าง Horse Latitudes mี่เล่าเรื่องราวการเดินทางของคนสองคนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพถ่าย หนังจากนิยายการเมืองอย่าง The Fountainhead และโปรเจกต์หนังที่จะเป็นการนำเอาบทของ Star Wars ของเขาที่ถูกปัดตกมาปัดฝุ่นใหม่ ส่วนตำนาน Arthur ของ Zack Snyder จะได้สร้างเมื่อไหร่ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา : https://www.cbr.com/zack-snyder-king-arthur-movie-set-in-american-wild-west/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้