Zack Snyder ยังหวังนำโปรเจกต์ Star Wars ที่ถูกปัดตกมาทำใหม่ฉบับของตัวเอง

Zack Snyder

เป็นผู้กำกับคนหนึ่งที่เคยเกือบจะได้ไปกำกับหนัง Star Wars กับเขาเหมือนกันสำหรับ Zack Snyder แต่สุดท้ายโปรเจกต์ของเขาก็โดนปัดตกไปแต่อย่างไรก็ตามตัวเขาก็ยังอยากที่จะนำไอเดียที่ถูกปัดตกมาสร้างเป็นหนังอยู่เหมือนเดิม

Zack Snyder ออกมาเล่าในรายการ Happy Sad Confused ว่าครั้งหนึ่งเขาเคยเกือบที่จะได้สร้างหนัง Star Wars แล้ว โดยหนัง Star Wars ของเขาจะเป็นหนังที่ดัดแปลงมาจาก Seven Samurai ของ Akira Kurosawa

เขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากตอนที่ George Lucas สร้างหนัง Star Wars: A New Hope นั่นเองที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังเรื่องนี้เหมือนกันถึงขนาดที่มีการทาบทามนักแสดงอย่าง Toshiro Mifune มารับบทเป็น Obi-Wan Kenobi ก่อนที่สุดท้ายตัวบทจะตกเป็นของ Alec Guinness ในท้ายที่สุด

Star Wars: A New Hope

ซึ่งทาง Zack Snyder ก็บอกว่าเขายังคงอยากที่จะสร้างตัวหนัง Star Wars ฉบับนั้นอยู่ แต่มันจะไม่ได้อยู่ในจักรวาลของ Star Wars แต่จะยังคงเป็นหนังไซไฟเหมือนเดิมและเป็นหนังเรื่องเดิมที่เขาเคยวางแผนไว้ แม้ว่ามันจะผ่านมาแล้วว่า 11 ปีก็ตาม

อย่างไรก็ตามตัว Zack Snyder ก็กำลังจะเริ่มถ่ายทำหนังเรื่องใหม่ที่ชื่อว่า Horse Latitudes ในเร็วๆ นี้ และก็ยังมีหนังอย่าง The Fountainhead ที่อยู่ในแผนการสร้างอีกด้วย ซึ่งก็คงต้องมารอลุ้นกันต่อไปว่าหนังจากโปรเจกต์ Star Wars ของเขาจะได้ถูกสร้างเมื่อไหร่กัน

ที่มา : https://www.cbr.com/star-wars-zack-snyder-movie/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้