ผู้กำกับ Ant-Man and the Wasp Quantumania ปล่อยภาพจากกองถ่ายออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

Ant-Man and the Wasp: Quantumania

ไม่ปล่อยให้เวลาสูญเปล่าจริงๆ สำหรับทาง Marvel Studios ได้เดินกล้องสร้างหนังเรื่องใหม่กันแล้วสำหรับ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่หนังในภาคนี้จะมีการถ่ายทำโดยฉากจำลองในรูปแบบเดียวกับ The Mandalorian อีกด้วย

โดยเป็นทาง Peyton Reed ผู้กำกับของ Ant-Man ที่ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง Twitter โดยในภาพมันก็เป็นภาพเบื้องหลังการถ่ายทำหนัง Ant-Man and the Wasp: Quantumania ด้วยฉาก StageCraft เทคโนโลยีในการถ่ายทำแบบใหม่ที่ทาง Peyton Reed เคยใช้งานมาแล้วในการถ่ายทำซีรีส์ The Mandalorian ในตอนที่เขาทำหน้าที่กำกับในซีซันที่ 2

ในฉากเราก็จะเห็นว่ามันเป็นฉากสถานที่ที่มีหิมะปกคลุม ซึ่งมันเป็นสถานที่ของ The Volume จอภาพ LED ขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ใน Pinewood Studios ในประเทศอังกฤษ ซึ่งได้ทาง Lucasfilm และทาง Industrial Light and Magic มาเป็นผู้สร้าง

ซึ่งเทคโนโลยีนี้มีความสำคัญเป็นอย่างมากในการสร้างฉากอันเหนือจริงในซีรีส์ The Mandalorian และนอกจาก Ant-Man and the Wasp: Quantumania แล้ว Thor: Love and Thunder ก็ยังมีการใช้เทคนิคการถ่ายทำในรูปแบบเดียวกันนี้อีกด้วย โดย Ant-Man and the Wasp: Quantumania นั้นมีกำหนดการฉายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023

ที่มา : https://www.cbr.com/ant-man-wasp-quantumania-mandalorian-volume-photo/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้