Ms. Marvel ปิดกล้องถ่ายทำในไทยแล้วแม้เจอการแพร่ระบาด COVID-19 ระหว่างถ่ายทำ

Ms. Marvel

ช่วงสองสามปีที่ผ่านมามีหนังฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์ที่ได้เข้ามาถ่ายทำในบ้านเราอยู่หลายเรื่องและในที่สุดมันก็มีหนังจากทาง Marvel Studios เข้ามาถ่ายทำแล้วกับซีรีส์อย่าง Ms. Marvel ที่ได้ปิดกล้องในบ้านเราไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

Variety รายงานว่าทาง Sharmeen Obaid-Chinoy ผู้กำกับของซีรีส์ถึง 5 ตอนของตัวซีรีส์ Ms. Marvel ได้ปิดกล้องการถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว แม้ตัวหนังจะเจอกับปัญหาการแพร่ระบาดของ COVID-19 ในระลอกที่ 3 ซึ่งทางการไทยได้มีคำสั่งให้ระงับการสร้างหนังและภาพยนตร์ทั้งหมดภายในประเทศ แต่อย่างไรก็ดีมีรายงานออกมาว่าทางซีรีส์ Ms. Marvel ตัวหนังซีรีส์มีการถ่ายทำมาตั้งแต่เดือน เมษายน จนถึงช่วงต้นเดือน พฤษภาคม โดยได้รับการสอดส่องมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดอย่างเข้มงวดเป็นพิเศษ

Ms. Marvel

สำหรับ Ms. Marvel มันก็จะเล่าเรื่องราวของ Kamala Khan เด็กสาวผู้ชื่นชอบ Captain Marvel หรือ Carol Danvers เป็นอย่างมาก และเหตุการณ์บางอย่างก็ทำให้เธอได้กลายมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในชื่อ Ms. Marvel โดยที่เธอจะได้ไปปรากฏตัวในหนัง The Marvels ที่จะได้ตัวละครอย่าง Monica Rambeau มาปรากฏตัวด้วย โดยตัวซีรีส์คาดว่าจะได้ออกฉายให้เราได้ชมกันในช่วงปลายปีนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/ms-marvel-season-1-wrapped-thailand-covid-surge/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้