ผู้กำกับ Venom: Let There Be Carnage ยันตัวหนังไม่ได้อยู่ในจักรวาล MCU

Venom

เป็นกระแสมาตั้งแต่หนัง Venom ภาคแรกออกฉายว่าแท้จริงแล้วมันอาจจะเป็นหนังที่อยู่ในจักรวาล MCU ก็เป็นได้จากการร่วมมือระหว่างทาง Sony และ Marvel Studios แต่ล่าสุดทางผู้กำกับของหนังในภาคที่สองก็ออกมายืนยันแล้วว่ามันจะไม่ได้อยู่ในจักรวาล MCU อย่างแน่นอน

โดยทาง Andy Serkis นักแสดงโมชันแคปเจอร์ชื่อดังและผู้กำกับของ Venom: Let There Be Carnage ได้ออกมายืนยันผ่านการให้สัมภาษณ์กับทาง IGN ซึ่งเขาได้ยืนยันว่าตัวหนังไม่ได้อยู่ในจักรวาล MCU แน่นอน

แม้ว่าในตัวอย่างที่เพิ่งจะปล่อยออกไปจะมีการปรากฏตัวของหนังสือพิมพ์อย่าง Daily Bugle อยู่ด้วย แต่ตัวหนังก็อาจจะมีการเอ่ยถึงการมีอยู่หรือเรื่องราวปูมหลังของ Spider-Man ก็เป็น

Venom Let There Be Carnage

โดยก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์กันจากเหล่าแฟนๆ ว่าจักรวาลของ Sony Universe of Marvel Characters อาจจะได้มาผนวกรวมเข้ากับ MCU หลังจากที่ในตัวอย่างของ Morbius มันได้เผยออกมาว่านักแสดงอย่าง Michael Keaton ที่เคยรับบทเป็น Vulture ใน Spider-Man ได้ปรากฏตัวออกมาด้วย และก็มีข่าวลือออกมามากมายว่า Spider-Man ของ Tom Holland เดิมเคยมีแผนที่จะได้ออกมาใน Venom ภาคแรกก่อนที่จะถูกตัดออกไป

แต่ด้วยการมาของ Multiverse ที่แฟนๆ รอลุ้นกันอยู่ในจักรวาล MCU ก็อาจจะทำให้เราได้เห็นตัวละครจากทั้งสองค่ายในหนังเรื่องเดียวกันในอนาคตก็เป็นได้ โดย Venom: Let There Be Carnage จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 17 กันยายนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้