Amazon Prime ได้สิทธิ์ฉาย Cinderella ฉบับคนแสดงของ Sony อยู่ในมือเรียบร้อย

cinderella

เป็นหนังที่มีการประกาศสร้างมาได้สักพักใหญ่แล้วสำหรับ Cinderella ฉบับคนแสดงของทาง Sony และก็ดูท่าว่ามันจะไม่ได้ออกฉายในโรงภาพยนตร์ตามปกติแล้วหลังจากที่ทาง Amazon Prime ได้ซื้อสิทธิ์ในการฉายหนังเรื่องนี้มาอย่างเป็นทางการแล้ว

Deadline รายงานว่าตัวหนัง Cinderella ของ Sony จะได้มาออกฉายผ่านทาง Amazon Prime แน่นอน ถึงแม้ว่าตอนนี้ตัวหนังยังไม่มีกำหนดการฉายออกมา จากเดิมที่ตัวหนังมีแผนจะออกฉายในช่วงต้นปี 2021 ก่อนที่จะเลื่อนมาเป็นเดือนกรกฏาคม

ตัวหนังเรื่องนี้นับว่าเป็นหนังเรื่องที่สี่ของทาง Sony ที่พวกเขาต้องจำใจขายไปให้กับค่ายสตรีมมิงเจ้าอื่นๆ เพื่อออกฉาย โดยก่อนหน้านี้ก็มีหนังอย่าง The Mitchell vs. The Machines, Vivo และ Fatherhood ที่ไปออกฉายบน Netflix

สำหรับ Cinderella ฉบับสร้างใหม่มันจะเป็นหนังแนวมิวสิคัลที่ได้ทาง Camilla Cabello นักร้องและนักแต่งเพลงมารับบทนำและจะเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของเธอที่ได้ทางศิลปินชื่อดังมาร่วมงานมากมาย โดยตัวหนังจะได้ทาง Kay Cannon มือเขียนบทจาก Pitch Perfect มาทำหน้าที่ในการกำกับและยังได้พิธีกรชื่อดังอย่าง James Corden มาร่วมเขียนบทและอำนวยการสร้างรวมถึงให้เสียงพากย์ในหนังด้วย ส่วนมันจะได้ออกฉายเมื่อไหร่ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา : https://www.cbr.com/amazon-sony-camila-cabello-cinderella/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้