Black Panther: Wakanda Forever จะเป็นหนังที่เล่าเรื่องราวตัวละครจากภาคแรก

Black Panther

แม้จะเปิดเผยชื่อภาคออกมาอย่างเป็นทางการสำหรับภาคต่อของ Black Panther ที่จะใช้ชื่อว่า Black Panther: Wakanda Forever แต่เราก็ยังไม่รู้แน่ชัดว่าเรื่องราวของหนังภาคนี้จะเป็นอย่างไรกันแน่ แต่จากเรื่องย่อที่ตัวหนังปล่อยออกมามันก็เผยรายละเอียดออกมาให้เราได้ทราบกันบ้างแล้ว

โดยล่าสุดทาง Marvel ได้มีการอัปเดตเรื่องย่อของ Black Panther: Wakanda Forever มีการ อธิบายเอาไว้ว่า “มันจะเป็นการสำรวจไปยังโลกที่หาเปรียมมิได้ของ Wakanda ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและตัวละครมากมายที่ได้ถูกนำเสนอไปแล้วในหนังภาคแรก”

แต่จะเป็นตัวละครไหนก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้ แต่ก็มีการคาดการณ์กันว่ามันอาจจะเป็นเรื่องราวของเผ่าต่างๆ ใน Wakanda อย่าง Dora Milaje และ War Dogs ก็เป็นได้

Wakanda Forever

สำหรับตัวหนัง Black Panther: Wakanda Forever จะได้เหล่านักแสดงจากภาคแรกกลับมาเกือบหมดทั้ง Letitia Wright, Danai Gurira, Lupita Nyong’o, Winston Duke, Angela Bassett และ Martin Freeman โดยที่ยังได้ทาง Ryan Coogler ผู้กำกับจากภาคแรกกลับมากำกับและเขียนบทเหมือนเดิม และล่าสุดตัวหนังก็ได้มีการเปิดเผยกำหนดการฉายออกมาแล้วโดยตัวหนังจะเข้าฉายในวันที่ 8 กรกฎาคม 2022

ที่มา : https://www.cbr.com/black-panther-2-official-synopsis/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้