Green Lantern Corps ฉบับหนังอาจยังอยู่ในแผนแม้ว่าฉบับซีรีส์จะลง HBO Max

Green Lantern

เป็นหนึ่งในตัวละครหลักของจักรวาล DC ที่แฟนๆ อยากให้กลับมาปรากฏตัวในเวอร์ชันภาพยนตร์อีกครั้งสำหรับ Green Lantern แต่สุดท้ายมันก็กลับกลายมาเป็นซีรีส์ลงให้กับทาง HBO Max แทนแต่อย่างไรก็ดีจากรายงานล่าสุดมันก็มีการระบุออกมาแล้วว่าบางที Green Lantern ฉบับภาพยนตร์ยังคงอยู่ในการพัฒนาตามเดิม

Heroic Hollywood ที่ได้ออกมาอ้างข้อมูลวงในที่สามารถระบุได้ว่า Green Lantern Corps ฉบับหนังยังคงอยู่ในแผนการสร้าง โดยที่จะมี John Stewart เป็นตัวละครเอกของเรื่อง และจะมี Hal Jordan มาปรากฏตัวในฐานะผู้ฝึกสอนของ John ด้วย แต่ในรายงานก็ไม่มีการระบุออกมาว่าทาง Geoff Johns หัวเรือใหญ่ของ DC จะมามีส่วนร่วมในโปรเจกต์หนังเรื่องนี้หรือไม่

โปรเจกต์หนัง Green Lantern Corps มีความพยายามในการสร้างเป็นภาพยนตร์มาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ปั 2014 โดยได้ทาง David Goyer และ Justin Rhodes มาทำหน้าที่ในการเขียนบทร่าง และ ยังได้ทาง Christopher McQuarrie มาเป็นคนเขียนบทหลักด้วย

ก่อนที่ข่าวคราวของมันจะเงียบหายไป จนมีข่าวล่าสุดว่าทาง J.J. Abrams และ Greg Berlanti จะมารับช่วงต่อแทนในช่วงปลายปี 2019 และก็เงียบหายไปอีก จนกระทั่งทาง HBO Max ได้ประกาศสร้าง Green Lantern ฉบับซีรีส์ไปก่อนเมื่อปี 2020

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้