Rurouni Kenshin: The Final ปล่อยคลิปเผยเบื้องหลังฉากแอคชั่น

Play Video

Rurouni Kenshin: The Final ภาพยนตร์ที่จะปิดฉากเรื่องราวการพเนจรของ Himura Kenshin ได้เริ่มเข้าฉายแล้วในญี่ปุ่นเมื่อ วันที่ 23 เมษายน 2021 ที่ผ่านมา

เพื่อเพิ่มกระแสความอยากดูให้กับสาวกทั้งในและนอกญี่ปุ่น ทาง Warner Bros. ก็เลยนำคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำที่โชว์ช่วงนักแสดงกำลังฝึกซ้อมฉากแอคชั่นมาให้ชมกัน

ซีรีส์ภาพยนตร์ Rurouni Kenshin นั้นนอกจากจะขึ้นชื่อในเนื้อเรื่องที่เข้มข้นแล้ว ยังมีฉากแอคชั่นที่มันมากๆ แถมฉากแอคชั่นส่วนใหญ่ยังเป็นนักแสดงคนนั้นๆมาเล่นเอง ไม่ได้ใช้ตัวแสดงแทนซะด้วย ซึ่งจากในคลิปดังกล่าวเราก็จะได้เห็นช่วงที่นักแสดงฝึกซ้อมคิวบู๊ ที่ดูแล้วรู้สึกเลยว่ามันน่าจะมันมาก และนี่ขนาดเป็นแค่ฉากซ้อมยังดูน่าสนุกขนาดนี้ ถ้าได้เข้าไปดูภาพยนตร์ตัวจริงจะสนุกขนาดไหนกัน?

แต่เป็นที่น่าเสียดายว่าในประเทศไทยยังไม่มีกำหนดฉายเรื่องนี้เลย ซึ่งเราก็คงได้แต่มองตาปริบๆอิจฉาชาวญี่ปุ่นกันต่อไป และสำหรับในประเทศญี่ปุ่นก็ยังมีเรื่องให้อิจฉาอีกเรื่องหนึ่งก็คือ นอกจาก Rurouni Kenshin: The Final แล้วยังมีกำหนดฉาย Rurouni Kenshin: The Beginning ที่จะเล่าถึงอดีตของ Kenshin มาฉายในโรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2021 ด้วย

ที่มา https://akiba-souken.com/article/50619/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้