นักแสดงผู้รับบท Deathstroke เผยเนื้อเรื่องฉบับหนังเดี่ยวที่ไม่ได้ถูกสร้าง

Deathstroke

เป็นหนึ่งในตัวละครที่แฟนๆ DC ชื่นชอบกันเป็นลำดับต้นๆ ก็ว่าได้สำหรับตัวละครวายร้ายอย่าง Deathstroke ที่เคยเกือบจะได้มีหนังเดี่ยวออกมาให้เราได้ชมกัน และล่าสุดทางตัวของนักแสดงนำก็ได้ออกมาเปิดเผยเนื้อเรื่องฉบับหนังที่ไม่ได้สร้างให้เราได้ทราบรายละเอียดกันแล้ว

โดยทาง Joe Manganiello ผู้รับบท Slade Wilson หรือ Deathstroke ให้สัมภาษณ์ในงาน Justice Con เผยว่าตัวหนัง Deathstroke เดิมทีมันมีความเป็นหนัง Tom Clancy หรือ Bourne Identity ที่มีความเป็นดราม่าทางการทหารมากๆ ตัวหนังจะมีตัวละครอย่าง Adeline Kane ภรรยาเก่าของ Deathestroke เข้ามาเกี่ยวข้องรวมไปถึง Wintergreen และ Talia al Ghul ซึ่งในเรื่องเราจะได้เห็นต้นกำเนิดของที่มาของดาบประจำกายของเขาและความเกี่ยวข้องกับ League of Shadows อีกด้วย

Deathstroke

สาเหตุที่ทำให้ตัวหนัง Deathstroke ไมได้เดินหน้าต่อในการสร้างก็มาจากการที่ตัวหนัง Justice League ไม่ประสบความสำเร็จและทำให้ทาง Warner Bros. ไม่อยากลงทุนไปกับการสร้างหนังวายร้ายที่ใช้ทุนสร้างสูงนั่นเอง จนกะรทั่งนานปี Justice League ฉบับของ Zack Snyder ก็นำมาฉาย แต่ก็ไม่รู้ว่าในส่วนของ Deathstroke จะได้กลับมาปรากฏตัวในหนังเรื่องอื่นในอนาคตของ DC หรือไม่ก็คงต้องมารอติดตามกันต่อไป

ที่มา : https://www.cbr.com/deathstroke-film-plot-joe-manganiello/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้