มือเขียนบท Mortal Kombat เผยทางสตูดิโอเป็นคนอยากได้นักสู้คนใหม่

Mortal Kombat

เข้าฉายในบ้านเรากันไปแล้วสำหรับ Mortal Kombat ฉบับรีบูตและมันก็มีกระแสมาตั้งแต่ก่อนออกฉายจากบรรดาแฟนเกมที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยพอใจที่ตัวละครเอกของเรื่องกลายเป็นตัวละครหน้าใหม่อย่าง Cole Young ซึ่งทางตัวของผู้เขียนบทก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่มาของตัวละครตัวนี้แล้ว

Greg Russo ให้สัมภาษณ์กับทาง c0-screenwriter เผยว่าการที่ Cole Young ได้มาเป็นตัวเอก “มันเป็นความต้องการของทางสตูดิโอ” มันเป็นไอเดียที่มีมาแต่เริ่มก่อนที่เขาจะได้มารับหน้าที่ในการเขียนบทอีกด้วย

 Cole Young

ในตอนที่เขาได้เข้ามาแก้บทมันเป็นช่วงปี 2016 ตัวละครเอกแทบจะไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องราวของ Mortal Kombat เลย แต่มันก็เป็นหน้าที่ของเขาที่ต้องทำให้ตัวละครตัวนี้เข้ากับเรื่องราวของ Mortal Kombat ให้ได้อย่างเป็นธรรมชาติ

สำหรับตัวหนัง Mortal Kombat ได้รับกระแสกลางๆ ในบ้านเราโดยผู้ชมส่วนใหญ่ออกมาชมในส่วนของฉากแอ็กชันแต่ก็มีความเห็นเดียวกันตรงที่ตัวหนังมีบทที่ไม่น่าประทับใจนักจึงทำให้หลายคนบ่นเสียดายกันยกใหญ่

ก็ต้องมาดูกันว่า ตัวหนัง Mortal Kombat ที่จะออกฉายในอเมริกาในวันที่ 23 เมษายนนี้จะมีเสียงตอบรับดีขนาดไหน มันจะเป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่ทำรายได้สูงหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 หรือไม่ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา : https://www.cbr.com/mortal-kombat-studio-demanded-new-fighter-cole-young/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้