ผู้กำกับ Fast & Furious 9 ปรึกษากับนักวิทยาศาสตร์แล้วในการพาหนังออกอวกาศ

Fast & Furious

ปล่อตัวอย่างใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันแล้วสำหรับ Fast & Furious 9 และจากตัวอย่างมันก็ดูเหมือนว่าเราน่าจะได้เห็นเหล่าตัวละครในภาคนี้ออกไปทะลุชั้นบรรยกาศกันอย่างแน่นอนซึ่งทาง Justin Lin ผู้กำกับก็ได้ยืนยันว่าเขาได้คุยกับเหล่านักวิทยาศาสตร์ถึงเรื่องนี้ในการสร้างฉากที่ว่ากันอีกด้วย

โดยทาง Justin Lin และ Vin Diesel ได้เริ่มออกมาเดินสายในการโปรโมตหนังกันอย่างเป็นทางการแล้ว โดยสิ่งหนึ่งที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากก็คือ ฉากสุดท้ายในตัวอย่างที่ดูเหมือนว่าเราน่าจะได้เห็นการตะลุยอวกาศ กันอย่างแน่นอน

และก็กลายเป็นที่ถูกตั้งคำถามมากมายโดยที่ทาง Justin Lin ก็ได้เล่าให้กับทางนิตยสาร Empire ถึงการสร้างฉากที่ว่านี้เอาไว้ว่า เขาไปเจอกับ Vin Diesel แล้วก็มองหน้ากันสักพักก่อนที่จะตัดสินใจว่าพวกเขาจะต้องทำฉากที่ว่านี้กันให้ได้

และหลังจากที่ตัดสินใจแล้วทาง Justin Lin ก็ได้มีการโทรศัพท์ไปพูดคุยกับนักวิทยาศาสตร์หลายคนที่มีความงงวยกับสิ่งที่พวกเขาทำเป็นอย่างมาก ซึ่งเขาก็ได้เรียนรู้เรื่องราวของกฏฟิสิกส์ต่างๆ มากมากที่เขาคิดว่าเป็นบทสนทนาที่มันสนุกมากๆ อีกด้วย

สำหรับ Fast & Furious 9 จะเป็นหนังภาคแรกในไตรภาคปิดฉาก Fast & Furious Saga ที่ดำเนินมาอย่างยาวนานโดยที่ได้ทาง Justin Lin กลับมาทำหน้าที่ในการกำกับอีกครั้ง โดยตัวหนังมีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 25 มิถุนายนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/f9-fast-furious-scientists-consulted-space-trip/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้