Paramount เลื่อนกำหนดฉาย Top Gun: และ Mission: Impossible ทั้งสองภาค

Paramount

ยังคงมีข่าวการเลื่อนกำหนดการฉายออกมาให้เราได้อัปเดตกันอย่างต่อเนื่องและล่าสุดก็ถึงคิวของ Paramount Pictures ที่ล่าสุดพวกเขาก็ได้มีการประกาศเลื่อนกำหนดการฉายของหนังออกไปอีกชุดใหญ่อย่างเป็นทางการแล้วในตอนนี้

Deadline รายงานว่าตัวหนัง Top Gun: Maverick จะมีการเลื่อนกำหนดการฉายจากวันที่ 2 กรกฏาคมนี้ไปเป็น 19 พฤศจิกายนตามมาด้วย Mission: Impossible 7 ที่เลื่อนจากวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ไปเป็น 27 พฤษภาคม 2022 เลยทีเดียว

แน่นอนว่าการเลื่อนครั้งนี้ก็ส่งผลให้ตัวหนังภาคต่ออย่าง Mission: Impossible 8 ก็ต้องเลื่อนจากวันที่ 4 พฤศจิกายน 2022 ไปเป็น 7 กรกฎาคม 2023 แทน นอกจากนี้หนังอย่าง Snake Eyes: G.I. Joe Origins ก็มีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการฉายด้วยจากวันที่ 22 ตุลาคมนี้มาเป็นวันที่ 23 กรกฎาคมนี้แทน ซึ่งเลื่อนมาไวขึ้นนั่นเอง

Top Gun

นอกจากนี้ก็ยังมีหนังอย่าง Dungeons & Dragons ที่มีการขยับกำหนดการฉายเช่นกันจากวันที่ 27 พฤษภาคมมาเป็นวันที่ 3 มีนาคม 2023 สาเหตุที่ทาง Paramount Pictures ออกมาเลื่อนกำหนดการฉายในครั้งนี้ก็คาดว่าน่าจะมาจากการที่ทางค่ายต้องการให้หนังของพวกเขาได้ลงโรงในช่วงที่ผู้ชมเริ่มกลับมาชมภาพยนตร์ในโรงกันอีกครั้งหลังวัคซีนป้องกัน โควิด-19 เริ่มมีการใช้งานกันอย่างทั่วถึงแล้ว

ที่มา : https://www.cbr.com/paramount-top-gun-2-mi-7-snake-eyes-release-dates/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้