Randall Park เตรียมเปิดตัวเป็นผู้กำกับในหนังเรื่องแรกที่ชื่อว่า Shortcomings

Shortcomings

เป็นดาราเชื้อสายเอเชียที่แฟนๆ Marvel น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่พอสมควรสำหรับ Randall Park ที่เพิ่งจะได้กลับมามีบทบาทอีกครั้งในซีรีส์ WandaVision ล่าสุดเขาก็เตรียมที่จะเปิดตัวเป็นผู้กำกับหนังแล้วกับหนังเรื่องที่ชื่อว่า Shortcomings

Variety รายงานว่าทาง Randall Park เตรียมหันมาทำหน้าที่ในการกำกับหนังอย่างเต็มตัวแล้วโดยที่เขาจะได้มาทำหน้าที่กำกับหนังเรื่อง Shortcomings ที่ดัดแปลงมาจากนิยายภาพของ Adrian Tomine ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2007 ซึ่ง Randall Park ยังได้เปิดเผยออกมาว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ Adrain Tomine เป็นอย่างมากอีกด้วย

Randall Park

สำหรับ Shortcomings จะเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของสามตัวละครอย่าง Ben Tanaka, Miko Hayashi แฟนสาวของเขาและ Alice Kim เพื่อนสนิทของ Ben ว่าด้วยเรื่องราวการใช้ชีวิตและการตามหาความรักในมุมของคนที่มีเชื้อสายเอเชีย

โดยตัวนิยายภาพลงตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Optic Nerve เล่มที่ 9 ถึงเล่มที่ 11 ก่อนที่จะได้มีรวมเล่มออกมาวางจำหน่ายในภายหลัง ตัวหนังจะได้ทาง Roadside Attractions และ Imminent Collision ของ Hieu Ho มาทำหน้าที่อำยวยการสร้างและยังได้ทาง Adrian Tomine มาเขียนบทและร่วมอำนวยการสร้างด้วย

ที่มา : https://www.cbr.com/wandavision-randall-park-shortcoming-adaptation/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้