Netflix อาจทุ่มเงินกว่า 450 ล้านเหรียญเพื่อสิทธิ์ในการฉาย Knives Out ภาคต่อ

Knives Out

เป็นหนังสืบสวนสอบสวนที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับ Knives Out ของผู้กำกับ Rain Johnson ที่กำลังจะได้มีภาคต่อออกมาแล้ว และล่าสุดก็มีรายงานออกมาว่าทาง Netflix อาจทุ่มเงินจำนวนมากในการซื้อสิทธิ์มาออกฉายด้วย

Variety รายงานว่าทาง Netflix ในช่วงนี้ อาจกำลังเตรียมทุ่มเงินกว่า 450 ล้านเหรียญในการคว้าสิทธิ์การฉายหนัง Knives Out 2 และ Knives Out 3 มาฉายในสตรีมมิ่งหลักของตัวเอง นับว่าเป็นภาพยนตร์แนวสืบสวนสอบสวนที่น่าจับตาเป็นอย่างมาก จึงทำให้ทาง Netflix มีความสนใจนั่นเอง

Knives Out ภาคแรกได้ทาง Linosgate มาทำหน้าที่ในการจัดจำหน่าย เป็นผลงานการสร้างของ Media Rights Capital เคยมีข่าวเกี่ยวกับการขายสิทธิ์ในการฉายหนังเรื่องนี้ให้กับทางค่ายสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่เมื่อปลายปีที่แล้ว

Knives Out

สำหรับ Knives Out ภาคต่อได้มีการประกาศสร้างเมื่อปลายปีที่ผ่านมาหลังจากตัวหนังในภาคแรกทำรายได้ไปถึง 311 ล้านเหรียญจากทุนสร้างเพียงแค่ 40 ล้านเหรียญเท่านั้น แน่นอนว่าจะได้ทาง Daniel Craig กลับมารับบทเป็น Benoit Blanc เช่มเดิมแต่เขาจะไปทำหน้าที่ในการสืบสวนคดีใหม่ที่มาพร้อมกับนักแสดงชุดใหม่ทั้งหมด แต่อย่างไรก็ดีตัวหนังภาคต่อยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/knives-out-netflix-buys-sequels-half-a-billion/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้