นักแสดง Resident Evil: Welcome to Raccoon City ถูกใจแฟนเกมแน่นอน

Resident Evil

แม้ว่าตัวหนัง Resident Evil ของ Paul W.S. Anderson จะทำเงินไปได้อย่างมหาศาลจากการออกฉายมาหลายต่อหลายภาคแต่มันก็เป็นหนังที่ไม่ค่อยจะออกมาเป็นที่ถูกใจของบรรดาแฟนเกมมากนัก

ด้วยการที่เนื้อหาของมันแทบจะไม่มีความเป็นเนื้อหาที่อิงจากเรื่องราวในเกมเลย แต่สำหรับ Resident Evil: Welcome to Raccoon City หนึ่งในนักแสดงของหนังก็ยืนยันว่ามันจะถูกใจแฟนๆ กันอย่างแน่นอน

Tom Hopper นักแสดงผู้รับบท Albert Wesker ใน Resident Evil: Welcome to Raccoon City ให้สัมภาษณ์กับทาง Collider คิดว่าแฟนเกมจะถูกใจกับตัวหนังในเวอร์ชันนี้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะกับการที่ได้เห็นเหล่าตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตาอีกครั้งในเวอร์ชันที่สมจริงมากขึ้น

Resident Evil Welcome to Raccoon City

โดยเฉพาะกับบทบาท Albert Wesker ที่เขาเองคิดว่าตัวละครตัวนี้มีบทในเกมเหมือน Agent Smith ใน The Matrix มากเกินไปซึ่งเขาคิดว่าในฉบับหนังตัวละครตัวนี้จะมีมิติมากขึ้นกว่าเดิม

สำหรับ Resident Evil: Welcome to Raccoon City จะเป็นผลงานการกำกับของ Johannes Roberts ผู้กำกับจาก 47 Meters Down นอกจาก Tom Hooper ที่จะได้มารับบท Albert Wesker แล้ว ตัวหนังยังได้ทาง Kaya Sodelario มารับบท Claire Redfield, Robbie Amell มารับบท Chris Redfield, Hannah John-Kamen มารับบท Jill Valentine, Avan Jogia มารับบท Leon S. Kennedy และ Neal McDonough มารับบท William Birkin

Resident Evil: Welcome to Raccoon City ฉบับรีบูตมีกำหนดการฉายในวันที่ 3 กันยายนนี้

ที่มา : https://comicbook.com
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้