DC ยืนยัน Zatanna ฉบับหนังมาแน่พร้อมได้ผู้กำกับที่เข้าชิงออสการ์มาเขียนบทให้

Zatanna

มีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้าว่าเราจะได้เห็นตัวละคร Zatanna ในฉบับหนังกันอย่างแน่นอน และล่าสุดมันก็มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว และตัวหนังเองก็เริ่มหาผู้กำกับมารับผิดชอบโปรเจกต์นี้กันแล้วด้วย

Variety รายงานออกมาว่าทาง DC และ Warner Bros. ได้เริ่มเดินหน้าในการสร้างหนังของ Zatanna แล้วโดยที่จะได้ทาง Emerald Fennell ผู้กำกับจากหนัง Promising Young Woman มาทำหน้าที่ในการเขียนบทให้ โดยที่จะได้ทาง DC Films และ Bad Robot Productions มาอำนวยการสร้าง และพวกเขาก็กำลังมองหาผู้กำกับหญิงที่จะมาทำหน้าที่ในการกำกับหนังเรื่องนี้อยู่ในตอนนี้

Zatanna

สำหรับนักแสดงผู้ที่จะได้มารับบทเป็น Zatanna ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้ แต่ตัวละครตัวนี้เคยมีการปรากฏตัวในเวอร์ชันคนแสดงมาก่อนแล้วใน Smallville ที่ได้ทาง Serinda Swan มารับบท ตัวละคร Zatanna เป็นผลงานของ Gardner Fox และ Murphy Anderson

บทบาทของ Zatanna เป็นจอมเวทย์หญิงที่ทรงพลังในจักรวาล DC สามารถเสกมนตร์คาถาที่เธอต้องการได้เพียงแค่ท่องคาถากลับหลังเท่านั้นซึ่งเป็นความสามารถที่มาจาก Zatara the Magician พ่อของเธอ แต่อย่างไรก็ดีตัวหนัง Zatanna ยังไม่มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการออกมาในตอนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/dc-zatanna-film-confirmed-emerald-fennell-to-write/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้