WarnerMedia แอบคอนเฟิร์มโปรเจกต์หนัง Zatanna อยู่ในระหว่างการพัฒนา

Zatanna

เป็นโปรเจกต์หนังที่มีข่าวลือออกมาเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมาสำหรับหนังคนแสดงของ Zatanna อีกหนึ่งตัวละครในจักรวาล DC และล่าสุดก็ดูเหมือนมันน่าจะได้รับการยืนยันแล้วว่ามันกำลังพัฒนากันอยู่ในตอนนี้

โดยล่าสุดทาง AT&T บริษัทแม่ของ Warner Bros. ได้มีการจัดงาน Analyst & Investor Day 2021 ที่พวกเขาได้ออกมาแถลงถึงแนวทางของบริษัทในปีต่อจากนี้ให้เหล่านักลงทุนและนักวิเคราะห์ได้ทราบกัน โดยในงานพวกเขาได้มีการโชว์โปรเจกต์ต่างๆ ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนามากมายทั้งในส่วนของภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์ และวิดีโอเกม

WarnerMedia

ซึ่งมันก็มีผู้ชมตาดีที่เห็นว่าในกราฟฟิคที่ทาง AT&T ได้นำมาแสดงมีโลโก้ของ Zatanna อยู่ด้วยพร้อมกับโปรเจกต์อื่นๆ ที่เคยมีข่าวออกมาก่อนหน้าอย่าง Static Shock และ Blue Beetle ด้วย

โดยเมื่อปี 2020 ได้เคยมีการรายงานออกมาว่าทาง Warner Bros. ได้เล็งที่จะสร้างหนังของตัวละคร Zatanna เป็นหนังที่แยกออกมาต่างหากที่ไม่เกี่ยวข้องกับจักรวาล Justice League Dark ที่ J.J. Abrams กำลังพัฒนาให้กับทาง HBO Max อยู่ในตอนนี้

โดยเริ่มต้นจากซีรีส์ Constatine ฉบับใหม่ที่จะเล่าเรื่องราวในวัยหนุ่มของตัวละครนี้ โปรเจกต์หนัง Zatanna ยังไม่มีรายละเอียดอื่นๆ ออกมาเพิ่มเติมในตอนนี้

Zatanna

ที่มา : https://www.cbr.com/dc-zatanna-warnermedia-confirmed/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้