โปรเจกต์หายเกลี้ยง Deathstroke เคยมีบทในภาคต่อของ Suicide Squad

Suicide Squad

เป็นที่ทราบกันดีว่า The Suicide Squad ของ James Gunn ที่เราจะได้ดูนั้นจะไม่ใช่ภาคต่อของ Suicide Squad ที่ออกฉายไปในปี 2016 แม้มันจะมีตัวละครหลายๆ ตัวที่กลับมามีบทบาทอีกครั้งก็ตามเพราะเดิมทีมันเคยมีการวางแผนในการสร้าง Suicide Squad 2 มาก่อนและยังมีตัวละครอย่าง Deathstroke มาปรากฏตัวด้วย

การเปิดเผยจากทาง Joe Manganiello นักแสดงผู้รับบท Deathstroke ใน Justice League ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Hollywood Reporter ว่าเดิมทีแล้วมันเคยมีไอเดียในการสร้างหนัง Suicide Squad ภาคต่อถึง 5 เวอร์ชันด้วยกัน

ซึ่งในตอนนั้นตัวเขาก็ รอที่จะกลับมารับบท Deathstroke ในโครงการ Suicide Squad ภาคต่อ ที่ว่าอยู่ กำลังรอนักแสดงคนหนึ่งให้คิวว่างมาร่วมการถ่ายทำอีกด้วย แต่อย่างไรก็ดีโปรเจกต์ดังกล่าวก็ดูเหมือนจะถูกพับไปในท้ายที่สุด

นอกจากนี้ทาง Joe Manganiello ยังได้เผยอีกว่าโปรเจกต์หนังเดี่ยวของ Deathstroke ก็ได้ถูกพับไปเนื่องจาก หนัง DC ที่ออกมาในช่วงเวลานั้นไปได้ไม่ดี จากเดิมที่เคยมีการวางตัวผู้กำกับกันไว้แล้ว แต่ด้วยการกลับมาของ Justice League ในเวอร์ชันของ Zack Snyder เราอาจจะได้เห็นตัวละคร Deathstroke กลับมามีบทบาทอีกครั้งในอนาคตก็เป็นได้

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้