Kiersey Clemons จะกลับมารับบท Iris West ใน The Flash ฉบับหนังเดี่ยว

Kiersey Clemons

เป็นตัวละครที่ถูกตัดออกไปใน Justice League ฉบับดั้งเดิมจนมีข่าวลือว่าตัวละครนี้อาจจะมีการหานักแสดงคนใหม่มาแทนที่ในอนาคตสำหรับ Iris West คนรักของ The Flash ที่รับบทโดย Kiersey Clemons ล่าสุดมันก็มีการยืนยันออกมาแล้วว่า เธอจะกลับมารับบทเดิมอีกครั้งในหนังเดี่ยวของ The Flash

The Hollywood Reporter รายงานว่าในตอนนี้ทาง Kiersey Clemons ได้มีการเจรจาสัญญากับทาง Warner Bros. เสร็จสิ้นแล้ว ในการกลับมารับบทเป็นตัวละครตัวละคร Iris West อีกครั้งหลังจากที่เธอเคยรับบทนี้มาแล้วในหนัง Justice League

แต่สุดท้ายบทของเธอก็ถูกตัดออกไปจากตัวหนังในเวอร์ชันที่ออกฉาย แต่ล่าสุดบทของเธอใน Justice League ก็กำลังจะออกมาให้เราได้ชมกันแล้วในเวอร์ชันใหม่ของ Zack Snyder

สำหรับตัวหนัง The Flash กำลังจะเริ่มการถ่ายทำกันที่กรุงลอนดอนในเดือนเมษายนนี้ โดยที่ตัวหนังมีการคาดการณ์ว่ามันจะมีการนำเสนอเรื่องราวของ Multiverse อย่างแน่นอนจากการที่ทาง Michael Keaton อดีตนักแสดงผู้รับบท Batman จะมาร่วมแสดงกับทาง Ben Affleck ด้วย และตัวหนังก็ได้รับการยืนยันแล้วว่ามันจะเป็นการสร้างโดยอิงเรื่องราวจากอีเวนท์ Flashpoint ที่แฟนๆ รอคอยกันมานาน โดยในตอนนี้ตัวหนังมีกำหนดการฉายแล้วในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2022

ที่มา : https://www.cbr.com/the-flash-movie-kiersey-clemons-iris-west/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้