บอสใหญ่ Disney ยืนยัน ผู้ชมยังไม่เบื่อหน้งแนวซูเปอร์ฮีโร่

Disney

เป็นหนึ่งในประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันมาอย่างยาวนานว่ามันมีหนังซูเปอร์ฮีโร่มากเกินไปในแวดวงฮอลลีวูด และเท่านั้นยังไม่พอด้วยการมาของทั้ง Disney+ และ HBO Max ก็ทำให้มันมีจำนวนมากขึ้นไปอีก แต่อย่างไรก็ดีทางบอสใหญ่ของ Disney ก็ยังเชื่อว่าผู้ชมยังคงไม่เบื่อหนังซูเปอร์ฮีโร่อย่างแน่นอน

โดยทาง Bob Chapek ประธานของ Disney ได้ออกมาแถลงในงาน Stanley Technology, Media and Telecommunications โดยเขาได้กล่าวถึงความสำเร็จของซีรีส์อย่าง WandaVision ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ซึ่งเขาคิดว่าเรื่องที่ผู้ชมจะเบื่อหน่ายกับหนังซูเปอร์ฮีโร่นั้นมันก็ไม่น่าเป็นประเด็นอะไร ซึ่งหากดูจากสถิติหนังต่างๆ ของพวกเขาทั้งจาก Lucasfilm และทาง Marvel รายได้รับพันล้านของหนังแต่ละเรื่องนั้นก็น่าจะเป็นคำตอบได้ดีนั่นเอง

สำหรับ WandaVision นั้นเป็นซีรีส์จากทาง Marvel เรื่องแรกที่ออกฉายผ่านทาง Disney+ โดยล่าสุดมันมีการรายงานออกมาว่ามันมีจำนวนยอดผู้ชมสูงที่สุดนับตั้งแต่ที่ได้ออกฉายมาได้เดือนมกราคม และสามารถเอาชนะซีรีส์มหาชนอย่าง Bridgerton จากทาง Netflix ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และต่อจาก WandaVision เราก็จะได้ชม Falcon and the Winter Solder กันแบบแทบจะต่อเนื่องกันอีกด้วย

ที่มา : https://www.cbr.com/disney-bob-chapek-marvel-superhero-fatigue/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้