Tom and Jerry ฉบับหนังทำรายได้เปิดตัวเกินมาตรฐานหนังที่ฉายหลัง COVID-19 ระบาด

Tom and Jerry

วงการภาพยนตร์ยังคงเงียบเหงากันอยู่ในตอนนี้จากการที่มันไม่ค่อยจะมีหนังใหม่ๆ ที่เป็นหนังฟอร์มยักษ์มาเข้าฉายให้เราได้ชมกันมากนัก แต่มันก็มีหนังหนึ่งเรื่องอย่าง Tom and Jerry ที่ทำรายได้เปิดตัวไปพอสมควรเลยทีเดียว

โดยตัวหนัง Tom and Jerry จากทาง WarnerMedia ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาไปได้ราว 13.7 ล้านเหรียญจากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั้งหมด 2,475 โรง ตามหลังหนังอย่าง Wonder Woman 1984 ที่เปิดตัวด้วยรายรับ 16.4 ล้านเหรียญเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น

ทาง Deadline รายงานออกมาว่าในตอนนี้ตัวหนัง Tom and Jerry ได้ทำรายรับรวมทั่วโลกไปแล้ว 38.8 ล้านเหรียญและทำให้มันแซงหน้าแชมป์เก่าอย่าง Croods: New Age ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับรายได้ทั้วโลกทาง Jeff Goldstein หัวหน้าใหญ่ฝ่ายกระจายสินค้าของ Warner Bros. ก็ได้ออกมาแถลงว่ามันถือเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับวงการแล้ว และ เห็นได้ว่ามันยังมีผู้ชมเป็นจำนวนมากที่ยังรอคอยการกลับไปชมภาพยนตร์ในโรงกันอยู่

หนังเรื่องต่อไปของทาง Warner Bros. ที่จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันก็เป็นหนังฟอร์มยักษ์ที่แฟนๆ รอคอยกันมานานอย่าง Godzilla vs. Kong ที่จะเข้าฉายในวันที่ 25 มีนาคมนี้นั่นเอง แต่มันจะทำรายได้เป็นที่น่าพอใจหรือไม่ก็คงต้องมารอลุ้นกันต่อไป

ที่มา : https://www.cbr.com/tom-and-jerry-sets-pandemic-opening-record/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้