Kevin Feige ยันไม่มีแผนทำหนัง Marvel เรื่องอื่นเป็นเรต R นอกจาก Deadpool 3

Deadpool

เป็นที่ยืนยันกันเสียทีว่า Deadpool ของ Ryan Reynolds จะได้ไปต่อภายใต้ชายคาของ Marvel Studios อย่างแน่นอน และมันก็ยังเป็นหนังเรต R เหมือนเดิมอีกด้วย แต่อย่างไรก็ดีมันก็อาจจะเป็นเพียงหนังเรต R เพียงเรื่องเดียวเท่านั้นก็เป็นได้จากการยืนยันของทาง Kevin Feige ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันแล้ว

โดยทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ได้มีการแถลงในงาน Television Critics Association Winter Press Tour โดยเขาได้เผยออกมาว่าในตอนนี้ทาง Marvel กำลังตั้งเป้าหมายเอาไว้ทุกอย่างทั้งการสร้างหนังทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่

อย่างไรก็สำหรับหนังเรต R เรื่องอื่นของ Marvel พวกเขายังไม่มีแผนการณ์คิดจะสร้างออกมาในตอนนี้ เพราะ Deadpool มันมีความเป็นเรต R มาตั้งแต่แรกและพวกเขาก็ไม่อยากที่จะทำให้แนวทางของมันเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม แต่อย่างไรก็ดีเขาก็ยังเผยออกมาว่าทาง Marvel เองก็ยังเปิดโอกาสให้กับหนังทุกแนวเสมอและเรตติ้งก็ไม่ใช่สิ่งที่ยึดเหนี่ยวสำหรับพวกเขาเสมอไป

Deadpool

สำหรับ Deadpool 3 เริ่มเดินหน้าในการสร้างภายใต้ร่มเงาของ Disney อย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะได้ทาง Ryan Reynolds กลับนำแสดงเช่มเดิม โดยที่ล่าสุดตัวหนังได้ทาง Wendy Molyneux และ Lizzie Molyneux-Logelin มาทำหน้าที่ในการเขียนบทแล้วเป็นที่เรียบร้อยแต่อย่างไรก็ดีตัวหนังยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการ

ที่มา : https://www.cbr.com/mcu-deadpool-3-no-other-r-rated-movie-plans/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้