Spider-Man: No Way Home มีฉากแอ็กชันสุดอลังใช้เวลาในการถ่ายทำร่วมเดือน

Spider-Man: No Way Home

เปิดเผยชื่อภาคออกมาอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Spider-Man ภาคที่ 3 ของ MCU ที่หลอกเราซะหัวปั่นด้วยการปล่อยชื่อปลอมออกมาสามชื่อก่อนหน้า และนอกจากชื่อภาคอย่างเป็นทางการแล้วล่าสุดมันก็ยังมีข้อมูลออกมาอีกด้วยว่าตัวหนังในภาคนี้น่าจะมีฉากแอ็กชันให้เราได้ชมกันแบบจัดเต็มอย่างแน่นอน

โดยเป็นทาง Tom Holland ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Kevin Polowy เกี่ยวกับตัวหนัง Cherry และการที่ได้ร่วมงานกับทางสองพี่น้อง Russo อีกครั้ง แต่ในระหว่างสัมภาษณ์มันก็มีการแอบแวะไปถามข่าวคราวเกี่ยวกับ Spider-Man ภาคใหมด้วยซึ่งแม้จะไม่ได้มีรายละเอียดเพิ่มเคิมอะไรมากนัก แต่ทาง Tom Holland ก็ได้เล่าว่ามันมีฉากการต่อสู้ที่นักแสดงและทีมงานใช้เวลาร่วมเดือนในการสร้าง และเขาก็คิดว่ามันเป็นฉากการต่อสู้ที่่น่าประทับใจที่สุดในหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่เขาเคยเห็นมาอีกด้วย

สำหรับ Spider-Man 3 จะได้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Spider-Man: No Way Home แต่มันก็ยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องราวออกมาอย่างเป็นทางการ แต่มันก็มีการคาดการณ์กันอย่างหนักว่ามันจะมีเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับ Multverse ในภาคนี้ แต่ทาง Tom Holland ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขาเองก็ยังไม่รู้ว่าสองนักแสดงที่เคยรับบท Spider-Man จะกลับมาร่วมแสดงตามข่าวลือหรือไม่เช่นกัน ซึ่งจะจริงแท้แค่ไหนเราก็คงต้องไปรอชมกันในวันที่ 17 ธันวาคมนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/spider-man-3-fight-scene-most-impressive-ever-month-long-shoot/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้